Giỏ hàng

Cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh

Là cha mẹ, chúng ta luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con. Đặc biệt là trong việc lựa chọn đồ chơi, làm thế nào để chọn được món đồ chơi vừa bổ ích, vừa an toàn cho bé? Cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh nào có đồ chơi đa dạng và giá thành hợp lý? Nếu bạn đang có những trăn trở này thì Chàng Trai Gỗ chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Chàng Trai Gỗ - cửa hàng đồ chơi gỗ thông minh cho bé

Bắt nguồn từ mong muốn của một người cha muốn dành tặng con một món đồ chơi ý nghĩa. Tuy nhiên trên thị trường đồ chơi Việt Nam hiện tại chiếm tới hơn 87% đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc. Không những thế chúng hầu hết đều được làm từ nhựa chất lượng kém nên rất độc hại cho trẻ. Vì thế Founder của Chàng Trai Gỗ đã nảy ra ý tưởng chế tạo nên những món đồ chơi gỗ thủ công an toàn 100% cho bé. Từ đó cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh mang tên Chàng Trai Gỗ ra đời.
Sau nhiều năm phát triển Chàng Trai Gỗ đã có xưởng sản xuất và showroom chính thức tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống phân phối online trên khắp cả nước.

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé 8 tháng tuổi độc đáo thỏa sức sáng tạo

cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh

Đồ chơi hàng Việt Nam chất lượng tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ

Lựa chọn đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của món đồ chơi. Toàn bộ đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ đều được chế tác tại Việt Nam với nguyên liệu gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học độc hại nên cho dù khi chơi trẻ có gặm cắn thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Chàng Trai Gỗ cũng vô cùng chú trọng trong khâu thiết kế và chế tác, chúng tôi hiểu trẻ em dưới 1 tuổi rất hay ngậm, mút đồ chơi vì thế mà toàn bộ đồ chơi cho trẻ sơ sinh đều được thiết kế với các đường uốn lượn mềm mại, không có góc nhọn và có kích thước đủ lớn để đảm bảo trẻ không bị thương hay xảy ra sự cố nuốt đồ chơi khi cha mẹ không chú ý.

Đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ cũng vô cùng độc đáo và đa dạng cho các bạn nhỏ tha hồ lựa chọn. Từ đồ chơi kích thích phát triển thị giác và thính giác cho trẻ dưới 1 tuổi đến các món đồ chơi thông minh cho các bé từ 2 - 5 tuổi. Hay các món đồ chơi có thiết kế chi tiết, cầu kì hơn cho các bé dưới 10 tuổi…. tất cả bạn đều có thể tìm được tại Chàng Trai Gỗ.

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Top 3 đồ chơi được trẻ em yêu thích nhất hiện nay

Tại Chàng Trai Gỗ, có tới hơn 100 món đồ chơi khác nhau dành cho cả bé trai và bé gái. Tất cả đều được thiết kế với những hình thù ngộ nghĩnh, giúp kích thích tư duy và sáng tạo của trẻ khi chơi đồ chơi. Một trong số những món đồ chơi được các em nhỏ yêu thích nhất là:

Bộ phương tiện 8 xe giao thông cho bé dưới 12 tháng tuổi.

cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh


Bộ đồ chơi được thiết kế với 8 loại phương tiện giao thông phổ biến như xe buýt, xe cảnh sát, xe bồn, xe khách, xe cấp cứu, xe cẩu, xe máy và cả máy bay.  

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

Tàu hỏa gỗ cho bé từ 2 - 3 tuổi

cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh


Đối với các bé trong giai đoạn phát triển này, các em thường yêu thích những món đồ chơi được thiết kế cầu kì hơn như cần cẩu, máy xúc và cả tàu hỏa. Chính vì thế mô hình tàu hỏa gỗ được Chàng Trai Gỗ thiết kế vô cùng tinh xảo với những chi tiết đặc trưng của tàu hỏa truyền thống như ống khói, đầu tàu, toa tàu, buồng lái…

Bộ 26 chữ cái

cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh


Bên cạnh các món đồ chơi, Chàng Trai Gỗ còn cung cấp các dụng cụ vừa học vừa chơi cho các bé như bộ 26 bảng chữ cái thông minh. Toàn bộ các chữ cái đều được làm từ gỗ tự nhiên nên rất an toàn cho bé.

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Đặt mua sản phẩm ngay tại cửa hàng bán đồ chơi gỗ thông minh Chàng Trai Gỗ để có những món đồ chơi thú vị dành cho con

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa