Giỏ hàng

Đồ chơi câu cá cho bé

Đồ chơi câu cá cho bé là món đồ chơi hấp dẫn mà bất cứ trẻ em nào cũng muốn sở hữu. Món đồ chơi này không chỉ giúp các em có những phút giây vui chơi thú vị mà còn rèn luyện kĩ năng khéo léo và tính kiên nhẫn cho trẻ sau này. 

Các loại đồ chơi câu cá cho bé

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồ chơi câu cá khác nhau với đủ các kích thước, màu sắc phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Bạn có thể lựa chọn các bộ câu cá bằng nhựa, đồ chơi câu cá có phát nhạc vui nhộn hay các bể cá bằng phao bơi dưới nước vô cùng sinh động.

Bộ câu cá bằng nhựa được cấu tạo từ các ô tròn, bên trong có các chú cá nhiều màu sắc. Khi bật công tắc, khay nhựa chứa cá sẽ xoay tròn và các chú cá sẽ liên tục mở miệng đớp mồi. Lúc này bé chỉ cần điều chỉnh cần câu cá sao cho mồi câu đặt trúng miệng cá là sẽ câu thành công.

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

Bộ câu cá bằng nam châm lại có cấu tạo đơn giản hơn, các chú cá được gắn nam châm trên người. Đồng thời cần câu cá cũng có chứa nam châm nên khi đặt cần câu đúng vị trí của cá, cá sẽ cắn mồi ngay. Bộ đồ chơi này rất sinh động khi cá được thả vào chậu nước. Mặt nước dập dềnh sẽ cho bé cảm giác như là người câu cá thực thụ.

Ưu điểm của đồ chơi câu cá 

 

Tăng khả năng nhận biết và phân biệt màu sắc


Ở giai đoạn từ 1-3 tuổi, những màu sắc rực rỡ luôn thu hút sự chú ý của bé. Vì thế bộ đồ chơi câu cá sẽ là lựa chọn vô cùng bổ ích giúp các bé khám phá và nhận biết màu sắc. Để tận dụng tối đa công dụng này, phụ huynh hãy cùng chơi và dạy con tên gọi của từng màu sắc. Khi trẻ đã nhận biết được các loại màu, bạn có thể yêu cầu trẻ câu đúng con cá theo màu sắc mà bạn yêu cầu, như vậy trẻ sẽ nhanh chóng ghi nhớ tên của từng màu sắc.

Lựa chọn tinh tế những mẫu đồ chơi gỗ thông minh cho bé

 
Rèn luyện tính kiên nhẫn


Trẻ con thường ham chơi, dễ dàng bị thu hút bởi mọi thứ nhưng cũng vô cùng chóng chán và thiếu kiên nhẫn. Vì thế cha mẹ nên uốn nắn con từ sớm để con tập được tính kiên nhẫn, một đức tính cần thiết để trưởng thành. Cũng như bộ môn câu cá thật, bộ đồ chơi câu cá cho bé cũng đòi hỏi bé phải quan sát, lựa chọn mục tiêu, sau đó là thả mồi và thật kiên nhẫn chờ cá cắn câu. Điều này sẽ dần giúp trẻ biết kiên nhẫn trong cuộc sống.

Phát triển kĩ năng hoạt động nhóm


Một trong những ưu điểm của bộ đồ chơi câu cá cho bé là có thể chơi theo nhóm. Các bé sẽ ngồi vây quanh một bể cá để cùng nhau câu cá và trò chuyện với nhau. Với những nhóm đông trẻ em, bạn có thể chia nhóm thành các đội nhỏ và thi đua với nhau xem đội nào câu được nhiều cá hơn. Những hoạt động tập thể như vậy sẽ giúp bé hòa đồng với bạn bè và tăng tinh thần đoàn kết.

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Để giúp trò chơi thêm sinh động hơn, hãy mua thêm cho bé những món đồ chơi vịt vàng, gà con, chó lắc tai tại Chàng Trai Gỗ để bày biện xung quanh bể cá và tạo nên khung cảnh trang trại đầy thú vị. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100% được gia công tỉ mỉ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như thân thiện môi trường mà món đồ chơi này mang lại.

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

 

Danh mục tin tức

Từ khóa