Giỏ hàng

Đồ chơi hình khối cho bé - món quà tuyệt vời để rèn luyện sáng tạo

Đồ chơi hình khối cho bé là một trong những món đồ chơi được đông đảo các bạn nhỏ ưa thích. Không chỉ mang đến những bài học hình khối thú vị, món đồ chơi này còn góp phần kích thích tư duy sáng tạo cho trẻ.

Món đồ chơi thông minh cho bé

đồ chơi hình khối cho bé

Đồ chơi hình khối cho bé bao gồm rất nhiều miếng gỗ khác nhau, mỗi miếng có một hình khối riêng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình trụ, hình vuông… Từ những miếng gỗ này, bé có thể thỏa thích sáng tạo để tạo nên những món đồ chơi khác như ngôi nhà, ô tô, tàu hỏa, cây cối… Chính vì cách chơi linh hoạt này mà bé được rèn luyện tư duy, kích thích sáng tạo để tạo nên những món đồ chơi của riêng mình.

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Bên cạnh đó, khi bé chơi, màu sắc, hình dạng của các miếng ghép sẽ kích thích các tế bào não phát triển. Trẻ học cách hình dung, tưởng tượng và tìm ra hình dáng của miếng ghép cần tìm.

Thông qua quá trình vui chơi cùng bộ đồ chơi hình khối cho bé, trẻ cũng dần học được một số khái niệm cơ bản của toán học như cách nhận biết các loại hình khối, phân loại và sắp xếp các hình khối cùng loại. 

Rèn luyện tính kiên nhẫn và sự khéo léo

đồ chơi hình khối cho bé

Khi trẻ vui chơi cùng đồ chơi hình khối, thông qua quá trình lắp ghép và xếp các hình cạnh nhau, trẻ dần được rèn luyện tính kiên nhẫn, khả năng tập trung và sự khéo léo để các khối gỗ không bị đổ ngã. Kỹ năng quan sát cũng được phát triển nhanh chóng khi trẻ phải vừa qua sát các khối hình, vừa phải tư duy và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

An toàn tuyệt đối khi bé vui chơi

Đồ chơi là người bạn tâm giao trong tuổi thơ của của mỗi em nhỏ. Các em cùng ăn cùng ngủ với những món đồ chơi yêu thích. Vì thế, khi lựa chọn đồ chơi, các bậc phụ huynh phải đặc biệt lưu ý đến tính an toàn.

Trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi có sở trường đặc biệt là làm bẩn đồ chơi, chưa kể đến việc nhai chúng. Đồ chơi cứng và dễ lau chùi sẽ dùng được lâu hơn và an toàn hơn cho trẻ.//

Riêng với đồ chơi hình khối cho bé nói riêng hay các món đồ chơi của Chàng Trai Gỗ nói chung, toàn bộ đều có độ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Với chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học, cha mẹ có thể yên tâm cho con cái của mình chơi đùa cả ngày mà không phải lo lắng về sự nguy hiểm từ các loại đồ chơi gây ra.

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Đồ chơi hình khối của Chàng Trai Gỗ

đồ chơi hình khối cho bé

Là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối đồ chơi gỗ hàng đầu, Chàng Trai Gỗ có rất nhiều bộ đồ chơi hình khối thông minh, điển hình như: Bộ thả khối hình học, bộ tháp xếp hình khối gỗ, bộ khối gỗ xây dựng… Mỗi bộ đồ chơi lại phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ từ 6 tháng cho đến 5 tuổi. Phụ huynh có thể xem xét mỗi loại để lựa chọn phù hợp với độ tuổi của bé nhà mình.

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé 8 tháng tuổi độc đáo thỏa sức sáng tạo

Đặc biệt với những thiết kế thông minh đầy sinh động, đồ chơi hình khối của Chàng Trai Gỗ không chỉ bền đẹp, an toàn mà còn rất hữu ích trong việc vận động và phát triển trí tuệ, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo ở trẻ.

Một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ được thị trường ưa chuộng

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emxe tăng đồ chơi trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa