Giỏ hàng

Mua xe đồ chơi cho bé

Xe đồ chơi là sản phẩm được nhiều bé yêu thích. Tuy nhiên việc lựa chọn xe ra sao, cần lưu ý những gì khi mua xe đồ chơi cho bé là điều không phải bậc phụ huynh nào cũng nắm rõ. 

1. Phân loại xe đồ chơi cho bé

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm xe đồ chơi cho bé với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Dựa trên các tiêu chí khác nhau, xe đồ chơi cho bé có thể được phân thành nhiều nhóm. Trong bài viết này, Chàng Trai Gỗ sẽ phân loại xe theo nguyên lý hoạt động của từng loại

Tham khảo một số mẫu đồ chơi con nít thịnh hành nhất hiện nay

1.1. Xe đồ chơi không dùng động cơ

Đây là sản phẩm thường có kích thước nhỏ gọn và thiết kế khá đơn giản. Xe đồ chơi không dùng động cơ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ nguồn thu phát năng lượng nào như điện hay pin. 

mua xe đồ chơi cho bé

Xe được hoạt động dựa trên cơ chế cơ học để tạo ra chuyển động. Mẫu xe này thường có mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều bé. Do không yêu cầu quá nhiều kỹ năng để sử dụng nên các bé nhỏ từ 1 - 3 tuổi hay các bé trên 4 tuổi đều có thể chơi các sản phẩm này. 

Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ thường chọn mua xe đồ chơi cho bé loại không dùng động cơ để làm món quà cho trẻ. 

1.2 Xe đồ chơi dùng động cơ

Dòng sản phẩm này thường được áp dụng công nghệ hiện đại và được nhiều bé yêu thích. Động cơ được tích hợp trong xe cần có nguồn phát năng lượng để duy trì hoạt động. Để tiếp thêm năng lượng cho xe, bạn sẽ cần sạc điện hoặc thay pin khi cần thiết. 

Tuy nhiên, để mua xe đồ chơi bé loại sử dụng động cơ bạn sẽ cần chi trả cho giá thành cao hơn so với loại không dùng động cơ. Thêm vào đó, xe thích hợp cho những bé trên 2 tuổi để có đủ kỹ năng và nhận thức để tự mình điều khiển xe đúng cách. 

đồ chơi gỗ hà nội

 

Những mẫu đồ chơi cho bé gái 3 tuổi sự lựa chọn thông minh của các bậc cha mẹ

2. Top 3 sản phẩm xe đồ chơi cho bé được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

2.1. Xe đồ chơi gỗ Scooter Balance Bike

Đây là sản phẩm được nhiều phụ huynh nghĩ tới khi chọn mua đồ chơi gỗ Hà Nội cho bé. Xe có thiết kế mô phỏng thiết kế của xe Scooter và di chuyển nhờ 4 bánh được thiết kế vững chắc. Bé sẽ cần chủ động thực hiện và phối hợp nhiều thao tác để xe hoạt động một cách thuận lợi, nhẹ nhàng. 

Một loạt các kỹ năng như đẩy xe, đi bộ, chạy, và giữ cho xe ở trạng thái cân bằng là những yêu cầu mà bé cần thực hiện khi di chuyển bằng xe chơi gỗ Scooter Balance Bike. 

Thông qua các hoạt động khi chơi, bé sẽ học được cách phối hợp nhiều chuyển động cùng lúc một cách nhịp nhàng và khéo léo. Ngoài ra, đây cũng là một hình thức giúp bé tập thể dục và phát triển kỹ năng vận động. 

Bạn nên đưa bé tới những nơi bằng phẳng, an toàn như quanh khu chung cư hay sân chơi của khu tập thể để chơi loại xe này. Bên cạnh đó, bé cũng cần có sự giám sát của bố mẹ để hỗ trợ bé khi cần thiết. 

2.2. Xe lắc 

Xe lắc cho bé có nhiều màu sắc đa dạng với thiết kế khung nhựa chịu lực chắc chắn. Trọng lượng tối đa xe có thể chịu được lên tới 30kg. Bánh xe còn được làm từ nhựa cứng giúp hạn chế tình trạng mài mòn. Vì vậy, loại xe này hoàn toàn đáp ứng được yếu tố an toàn cho các bé. 

Để xe chuyển động, bé cần dùng chân di chuyển để tạo lực đẩy cho xe theo tốc độ mà mình mong muốn. Sản phẩm này thích hợp dành cho các bé đang trong giai đoạn tập đi. 

2.3. Xe chòi chân cho bé

Mẫu xe này thích hợp cho các bé 1 - 2 tuổi. Xe được thiết kế với 4 bánh hỗ trợ chắc chắn, giúp bé dễ dàng giữ thăng bằng khi di chuyển. Sản phẩm cần các bé rèn luyện sức mạnh cũng như sự khéo léo của chân và tay một cách nhịp nhàng. 

Sản phẩm xe chòi chân sẽ hỗ trợ bé quen dần với những thao tác giữ thăng bằng và học được kỹ năng cơ bản như một bước chuẩn bị để sau này bé có thể tập xe đạp và các loại xe khác một cách thuận lợi hơn. 

3. Kinh nghiệm mua xe đồ chơi cho bé

mua đồ chơi gỗ tại hà nội

 

3.1. Thương hiệu đồ chơi

Đơn vị sản xuất đồ chơi là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên quan tâm khi chọn mua xe đồ chơi cho bé. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như trách nhiệm của nhà sản xuất với những sản phẩm mà họ cũng cấp. 

Những nguy cơ tiềm ẩn của xe đồ chơi trẻ em thường đến từ các đơn vị cung cấp sản phẩm không rõ nguồn gốc. 

3.2. Thiết kế xe chơi

Thiết kế xe chơi đáp ứng được độ an toàn cho các bé cần được làm bo tròn các góc, cạnh và mài nhẵn bề mặt, tránh tình trạng các chi tiết sắc nhọn của xe chơi có thể khiến bé bị thương. 

Cùng lựa chọn Đồ chơi cho bé 8 tháng an toàn sử dụng, sáng tạo khi chơi

mua do choi cho be o dau

3.3. Chất liệu được sử dụng

Để đảm bảo sức khỏe cho bé, chất liệu xe chơi cần được làm từ những loại vật liệu an toàn và được cấp phép sử dụng cho các sản phẩm đồ chơi. Thông thường, khá nhiều  nhà sản xuất sử dụng nhựa làm nguyên liệu chính cho xe chơi mà họ cung cấp. 

Tuy nhiên, không phải loại nhựa nào cũng đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng, do vậy bạn cần tham khảo kỹ thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua xe đồ chơi cho bé

Ngoài nhựa, bạn cũng có thể nghĩ tới việc chọn mua xe chơi được làm từ chất liệu  khác an toàn và chắc chắn hơn như gỗ. Đồ chơi làm bằng gỗ sẽ giúp bạn không cần bận tâm quá nhiều về các yếu tố gây hại. 

3.4. Giai đoạn phát triển của bé

Mỗi giai đoạn phát triển bé lại cần phát triển những kỹ năng mới. Bạn nên chú ý lựa chọn xe chơi phù hợp với độ tuổi của bé để giúp bé kích thích khả năng vận động cũng  như tư duy một cách tốt nhất. 

Bộ chữ abc cho bé kích thích sự sáng tạo

4. Mua đồ chơi cho bé ở đâu?

Để tìm được địa chỉ mua đồ chơi gỗ Hà Nội chất lượng tốt và phù hợp với bé, bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số cửa hàng như Chàng Trai Gỗ, Mykingdom, Bibo Mart, Fio Toys,... để tìm mua xe đồ chơi thích hợp. 

đồ chơi gỗ hà nội

Riêng về các sản phẩm xe đồ chơi gỗ cho bé, Chàng Trai Gỗ luôn tự tin là đơn vị cung cấp xe chơi chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về thái độ làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Chàng Trai Gỗ mang lại.

Ngoài ra, Chàng Trai Gỗ còn có dịch vụ vận chuyển cho những khách hàng muốn mua đồ chơi gỗ tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Bạn sẽ nhận được tận tay sản phẩm mình mong muốn chỉ sau vài ngày. 

Một số sản phẩm đồ chơi tiêu biểu cho bé 

Đồ chơi xe cứu hỏa

Xe đua trẻ em đồ chơi

Xe tăng đồ chơi trẻ em

Đồ chơi gỗ xếp hình thông minh 

Để được giải đáp bất cứ vấn đề nào liên quan về việc mua xe đồ chơi cho bé, bạn hãy liên hệ với Chàng Trai Gỗ theo số 0945 813878. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn. 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa