Giỏ hàng

SÁCH PHÙ HỢP CHO BÉ TỪ 1 TUỔI - 2 TUỔI

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu đọc sách cho bé. Nó sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới để bé khám phá thông qua sách vở. Lựa chọn sách phù hợp với bé dưới 2 tuổi cần dựa trên các tiêu chí sau đây:

                        

                                                                  Bé cùng nhau đọc sách 

Những thông tin sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

Những mẫu đồ chơi con nít được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Nhà phân phối đồ chơi trẻ em hàng đầu việt nam

Kinh nghiệm lựa chọn xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng

Xe múc trẻ em Ngộ Nghĩnh nhất

  • Chọn sách có màu sắc đậm, tương phản mạnh mẽ và hình ảnh khuôn mặt hoặc vật dụng hàng ngày thực tế, có thể nhận dạng được. Trong những tháng đầu tiên đặc biệt, những yếu tố này sẽ giúp bé tập trung.
  • Sách có các họa tiết đơn giản, ít chữ, trọng tâm vào hình ảnh, những mẩu chuyện ngắn sẽ là những quyển sách tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Nên chọn các loại sách có bìa cứng, không quá mềm, tránh trường hợp bé nghịch xé sách.
  • Khi con bạn ở khoảng 1 tuổi, hãy cân nhắc việc đọc sách (truyện tranh, truyện cổ tích) hàng đêm trước khi đi ngủ của bé. Điều đó sẽ giúp bé đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, hình thành sự tưởng tượng ra nhân vật trong giấc ngủ của bé.
  • Thu hút trẻ em bằng những cuốn sách có vần điệu và chơi đùa bằng ngôn ngữ. Các cụm từ lặp đi lặp lại sẽ khiến bé tập trung và gợi nhớ cho bé
  • Khi kỹ năng ngôn ngữ của trẻ em phát triển và bé bắt đầu quan tâm đến cuốn sách của mình theo những cách mới, trẻ con có thể phát triển các mục yêu thích mà bé muốn đọc nhiều lần. Cho phép trẻ chọn những quyển sách của  và cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu đọc lại những quyển sách yêu quý.

Danh mục tin tức

Từ khóa