Giỏ hàng

TẠI SAO TRẺ HAY NÉM ĐỒ VẬT?

Trẻ khoảng 9 tháng tuổi đã có thể dần ý thức được sự tồn tại và sức mạnh của bản thân. Khi trẻ phát hiện ra mình có thể ném được đồ vật, đồng thời đồ vật đó phát ra tiếng động khi rơi xuống đất, trẻ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Trẻ sẽ không ngừng lặp lại hành động này, trong quá tình không ngừng ném đồ vật, trẻ sẽ học được cách ném như thế nào, học được cách làm thế nào để phối hợp được các cơ và lực của tay. Bạn đừng nên xem thường những động tác ném nhỏ nhặt này, bởi trẻ sẽ học được rất nhiều điều từ đó.

Những thông tin sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

Những mẫu đồ chơi con nít được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Nhà phân phối đồ chơi trẻ em hàng đầu việt nam

Kinh nghiệm lựa chọn xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng

Xe múc trẻ em Ngộ Nghĩnh nhất

GỢI Ý CHO MẸ:

1. Đưa cho trẻ những đồ vật bền và an toàn để trẻ ném: Bóng, đồ chơi bằng vải… đều có thể dùng cho trẻ ném, như vậy trong quá trình chơi trẻ sẽ không còn phá hoại nữa.

2. Cổ vũ trẻ chơi trò chơi này. Nếu như bạn đồng ý rằng việc ném đồ chơi sẽ có ích cho sự phát triển cơ thể và trí tuệ trẻ, vậy thì hãy cổ vũ trẻ chơi trò chơi này, điều đó sẽ giúp trẻ trưởng thành vui vẻ. Cách cổ vũ tốt nhất là để cho trẻ ném rồi bạn nhặt, trẻ sẽ càng thích ném hơn. Bạn cũng có thể làm phong phú nội dung trò chơi bằng cách khi trẻ ném, bạn vào tư thế chuẩn bị sẵn để đỡ lấy những đồ vật đó, trẻ sẽ đổi sang ném ở các hướng khác nhau; Bạn còn có thể đưa cho trẻ những vật có chất liệu, độ to nhỏ và trọng lượng khác nhau để trẻ ném, như vậy trẻ sẽ thể nghiệm được sự khác biệt về nhiều mặt của đồ vật.

3. Tuy nhiên mẹ nên trò chuyện và dạy trẻ thu gom lại đồ vật sau khi mình đã ném và chơi xong.

Top sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ

Tàu hỏa đồ chơi trẻ emXe cẩu đồ chơi trẻ emXe cứu hỏa trẻ em
Bộ chữ cái abc cho béMáy ảnh đồ chơi cho béXe tăng trẻ em

Nguồn: YAN Kids

 

Danh mục tin tức

Từ khóa