Giỏ hàng

Tìm hiểu về bộ đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé

Đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé là một trong những món đồ chơi đang “làm mưa làm gió” trong thế giới đồ chơi của các em nhỏ. Không chỉ mang đến những giờ phút vui chơi thú vị, đồ chơi cắt ghép rau củ quả còn góp phần phát triển ngôn ngữ cũng như sáng tạo cho trẻ em.

Lựa chọn tinh tế những mẫu đồ chơi gỗ thông minh cho bé

Có gì bên trong bộ đồ chơi cắt ghép rau củ quả

đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé

Đúng như tên gọi, bộ đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé bao gồm rất nhiều loại rau củ khác nhau. Mỗi loại đều là những món quen thuộc thường xuất hiện trong căn bếp của mọi gia đình. Nhờ đó bé sẽ nhanh chóng học được tên các loại rau củ quả thông thường. 

Đi kèm với các loại rau quả, bộ đồ chơi còn đi kèm với một chiếc dao gỗ, thớt gỗ để bé có thể thỏa thích cắt các món rau củ tùy thích y như một đầu bếp thực thụ

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

Cách chơi đồ chơi cắt ghép rau củ bổ ích

đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé

Trong bộ đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé, mỗi loại rau củ đều được chia thành 2, 3 phần và được gắn với nhau bằng tấm dính đặc biệt có thể tháo rời hoặc gắn lại bất cứ khi nào mà bạn muốn. Khi chơi, bé chỉ cần dùng dao đặt tại vị trí khớp nối rồi ấn mạnh là loại rau củ đó sẽ ngay tập tức tách rời. Lúc này những đầu bếp tí hon của chúng ta có thể thỏa thích nấu nướng với những loại rau củ này để tạo nên những món ăn khác nhau. Sau khi chơi xong, bé chỉ cần gắn các phần của rau củ lại với nhau là loại rau củ quả đó sẽ ngay lập tức trở lại hình dáng nguyên vẹn ban đầu.

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Lợi ích mà món đồ chơi cắt ghép rau củ mang lại

đồ chơi cắt ghép rau củ quả cho bé

Đồ chơi cắt ghép rau củ quả không chỉ giúp bé có những giờ phút vui chơi thú vị mà còn tạo tiền đề phát triển toàn diện cả về kỹ năng tư duy và khả năng ngôn ngữ. Mỗi khi chơi, cha mẹ hãy đọc tên từng loại rau, củ, quả để bé có thể mau chóng ghi nhớ. Sau đó khi bé đã thuộc hết tên của từng loại, bạn có thể giới thiệu tới bé các món ăn tương ứng để mở rộng vốn từ. 

Tại sao nên lựa chọn đồ chơi cắt ghép rau của của Chàng Trai Gỗ?

Hầu hết các bộ đồ chơi cắt ghép rau củ trên thị trường hiện nay được làm từ chất liệu nhựa không rõ nguồn gốc, mang nhiều chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ em. Riêng với Chàng Trai Gỗ, đồ chơi được làm hoàn toàn thủ công từ gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học, an toàn 100% cho bé. Không những thế, từng món đồ chơi được khắc họa hết sức sinh động để thu hút trẻ em mỗi khi chơi. Chất liệu gỗ giúp độ bền của đồ chơi cũng tốt hơn nhiều so với các món thông thường, bé có thể thoải mái vui đùa mà không lo vỡ hỏng.

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Chàng Trai Gỗ tin chắc rằng món đồ chơi cắt ghép rau củ sẽ là món quà đầy thú vị giúp bé có những giờ phút vui chơi vui vẻ cũng như bài học bổ ích về thế giới xung quanh.

Một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ được thị trường ưa chuộng

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emxe tăng đồ chơi trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em
 

Danh mục tin tức

Từ khóa