Giỏ hàng

Trống đồ chơi cho bé

Không ai có thể phủ nhận tác dụng kì diệu của âm nhạc đối với trẻ em. Ngay từ khi còn là bào thai, âm nhạc đã có thể tác động đến trí tuệ của trẻ giúp kích thích tư duy, phát triển trí nhớ cũng như khả năng sáng tạo sau này. Vì thế trống đồ chơi cho bé sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm món đồ chơi thú vị và bổ ích.

Trống đồ chơi phù hợp với trẻ bao nhiêu tuổi?

Trống đồ chơi cho bé

Ngay từ những tháng sơ sinh đầu đời, trẻ đã biết nghe và thích thú với những âm thanh của thế giới xung quanh. Vì thế bạn có thể cho bé chơi những đồ chơi âm nhạc ngay từ khi 1 tuổi. Riêng với trống đồ chơi cho bé, món đồ này thường gồm hai phần chính là dùi trống và hộp trống. Trong đó cấu trúc thon dài của dùi trống có thể gây nguy hiểm cho trẻ quá bé khi nuốt phải vì vậy mà bạn chỉ nên cho trẻ trên 2 tuổi chơi trống và phải có sự kiểm soát của người lớn. 

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Với trẻ từ 2 - 3 tuổi, bạn nên mua loại trống đồ chơi nhỏ để phù hợp với kích thước nhỏ bé của trẻ, màu sắc trống cũng nên nổi bật để tạo sự hứng thú khi chơi. 
Với trẻ từ 3 tuổi trở lên, lúc này bé đã cảm thụ được âm nhạc tốt hơn vì vậy những bộ trống lớn, gồm nhiều trống khác nhau sẽ phù hợp hơn.

Với bộ trống đồ chơi cho bé, bé có thể thỏa thích hóa thân thành một nhạc công hay một tay trống chuyên nghiệp để tạo nên những bản nhạc của riêng mình, từ đó cho bé những giờ học âm nhạc và phát triển khả năng cảm thụ một cách hiệu quả.

Hiện nay, thị trường còn có những bộ trống đồ chơi được thiết kế y chang như dàn trống thật của nhạc công trong một ban nhạc biểu diễn trên sân khấu, mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thư giãn và vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, với tiếng trống vui nhộn, êm tai, đồ chơi còn giúp khơi dậy đam mê và kích thích não bộ của trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Trống đồ chơi tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ

Trống đồ chơi cho bé

Âm nhạc luôn có tác dụng kỳ diệu đối với trẻ thơ. Vì thế khi trẻ chơi trống, bé không những được phát triển khả năng âm nhạc mà còn bổ trợ đắc lực cho phát triển trí nhớ, kích thích tăng trí tuệ, tăng sự tư duy, sự sáng tạo.

Đặc biệt, khi trẻ chơi trống, bé sẽ tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.  Âm nhạc kích thích trẻ nhún nhảy, hát hò và phiêu cùng với những giai điệu đáng yêu mà tự bản thân tạo ra. Điều này cũng sẽ hỗ trợ cho sự phát triển sau này của trẻ để bé có thêm dũng khi tham gia các cuộc thi văn nghệ, tài năng.

Lựa chọn tinh tế những mẫu đồ chơi gỗ thông minh cho bé

Trống đồ chơi cho bé

Trống đồ chơi cho bé cũng sẽ truyền cảm hứng phấn khích để bé thỏa sức sáng tạo các giai điệu ngẫu hứng tuổi thơ. Hãy quay lại hoặc ghi âm cho con những khoảnh khắc thực sự thú vị này nhé! Đây sẽ là kí ức tuổi thơ vô cùng đẹp cho con trẻ.

Tham khảo những mẫu đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi cực kỳ độc đáo

Âm nhạc có khả năng kết nối diệu kỳ vì thế khi bé chơi trống sẽ giúp bé hòa đồng, hòa nhập với mọi người, với các bạn bè đồng trang lứa mang đến sự tự tin trong giao tiếp cho bé. Do đó các bậc cha mẹ nên để trẻ sớm tiếp cận với âm nhạc từ nhỏ để bé được tiếp xúc với những cái hay mới kích thích bé sớm bộc lộ tài năng và năng khiếu mà chỉ bé mới có. 

Một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ được thị trường ưa chuộng

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emxe tăng đồ chơi trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa