Giỏ hàng

TỰ LÀM ĐỒ CHƠI CHO BÉ

Năm đầu tiên của bé mang lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, đặc biệt khi em bé phát triển và lớn lên. Nhu cầu cung cấp những trải nghiệm kích thích trong mười hai tháng đầu cho con của bạn là điều cần thiết - nhưng điều này có nghĩa là bạn cần phải mua do choi đắt tiền.

Có nhiều hoạt động mà các bà mẹ có thể tự làm cho con mình, vừa rẻ vừa mang lại niềm vui cho bản thân khi chính tay tạo ra các trò chơi cho bé. Các hoạt động dưới đây không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển của bé mà còn tăng cường mối liên kết đặc biệt khi cùng chơi với bé.

Nhìn thấy con bạn chơi với những gì bạn đã làm cho bé bạn sẽ cảm thấy thành quả của mình được đền đáp xứng đáng. Hãy tận hưởng những gợi ý dưới đây để tạo các hoạt động vui nhộn, kích thích để cùng chơi với con của bạn.

Hoạt động múa rối vui nhộn

Trẻ từ tuần đầu tiên của cuộc sống sẽ phản ứng mạnh với màu sắc và chuyển động. Khi trẻ còn nhỏ, bé thường quan tâm đến các bộ phận cơ thể, màu sắc và các chuyển động. Những ngón tay “Đặc biệt” được làm từ găng tay hoặc vớ găng tay chắc chắn sẽ cuốn hút con bạn. Bé sẽ thích xem ngón tay trở nên sống động và sẽ giúp phát triển trí tưởng tượng của bé.

                                

                                                           Múa rối bằng ngón tay 

Trang trí giường trẻ em

Các mẫu đậm và màu sắc tươi sáng là một cách tuyệt vời để kích thích bé. Đặt hình ảnh đẹp xung quanh chiếc cũi sẽ khuyến khích bé xoay đầu. Làm chiếc cũi cho bé theo ý muốn của riêng bạn cho phép bạn kết hợp hình ảnh mà bé thích và đồ vật bé chơi lại với nhau hoặc giúp bé nhận ra khuôn mặt quen thuộc bằng cách sử dụng hình ảnh của các thành viên trong gia đình.

                          

                                                                              Nôi trẻ em 

Hãy nhớ rằng để đảm bảo an toàn cho bé, hãy chắc chắn rằng đồ trang trí nằm bên ngoài cái nôi. Một khi con bạn có thể cuộn người và di chuyển về phía đồ trang trí, hãy nhanh chóng gỡ nó ra bởi khi đó bé còn nhỏ, có thể nuốt đồ vật lúcc nào 

Vẽ Tranh

Trẻ sơ sinh ở độ tuổi này thường là quá trẻ đối với các hoạt động vẽ tranh truyền thống. Mọi đứa trẻ đều có xu hướng lấy sơn và giấy bằng ngón tay. Tuy nhiên, bé yêu thích chân hoặc tay của chúng được sử dụng để vẽ tranh. Bạn có thể cho tay và chân bé dính nhiều màu sắc, sau đó cho bé đứng lên và tay chạm vào tờ giấy tạo ra bức vẽ đôi tay và đôi chân của bé. Không chỉ là một vật lưu niệm đáng yêu của những ngón chân, ngón nhỏ bé của trẻ, bạn có thể cắt thành hình tròn, lỗ đấm và ren với băng, trở thành một biểu ngữ in đẹp trong phòng bé.

                             

                                                                             Bé chơi vẽ tranh 

Quả cầu tuyết

Nếu bạn là phụ huynh của một đứa trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi, bạn có thể thấy bạn có rất nhiều hộp đựng thức ăn trẻ em rỗng trong nhà. Tuy nhiên, tái chế và sáng tạo của các lọ với nắp sẽ tạo ra các đồ chơi vui nhộn cho bé.

Lấy bình sữa sạch cho trẻ em và đổ nước vào bên trong với một giọt giấm (ngăn ngừa nấm mốc). Gắn một các đèn led dưới đáy, thêm màu long lanh vào nước và vít nắp chặt. Một quả cầu tuyết giá rẻ và dễ tạo cho con bạn lắc và chơi với nó- thêm một ít băng dính quanh nắp để đảm bảo an toàn cho bé khi mở bình.

                        

                                                                           Quả cầu tuyết 

Bạn là đồ chơi của bé

Em bé của bạn bắt đầu thích nhìn bạn kể từ khi bé từ sáu tuần tuổi trở đi, những đứa trẻ có thể bắt đầu thể hiện nụ cười xã hội với mọi người xung quanh. Trong các hoạt động trò chơi, bé sẽ rất thích nếu bạn tham gia trò chơi cùng bé. Điều này tập trung sự chú ý của bạn vào bé và chắc chắn sẽ khuyến khích những nụ cười khi chơi trò chơi của con bạn.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

xe tang tre emmáy ảnh đồ chơi cho béđại lý đồ chơi trẻ em
đồ chơi xe cứu hỏađồ chơi tàu hỏa trẻ emđồ chơi cho bé trai 3 tuổi
xe cần cẩu trẻ emxưởng sản xuất đồ chơi trẻ emđồ chơi gỗ xếp hình thông minh

 

Danh mục tin tức

Từ khóa