Giỏ hàng

Trò chơi dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên

Đây là một hoạt động thú vị để cha mẹ và bé cùng tham gia

Vào độ tuổi này, bé nhà bạn bắt đầu có thể nhận biết màu sắc, hình dạng và kích thước đồ vật, và cho bé học cách phân loại chúng là một hoạt động nên làm. Những thứ bé có thể phân loại dường như không có giới hạn, vậy nên bé nhà bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi cùng tham gia sắp xếp đồ đạc với bạn.


Phù hợp cho bé: từ 24 tháng ( trẻ nhỏ hơn hoặc lớn hơn cũng vẫn có thể thấy hứng thú)
Hình thành được những kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, kỹ năng vận động tinh (khả năng điều khiển bàn tay và các ngón tay), đếm và nhận biết được màu sắc, hình dáng, kích cỡ.
Cần gì để chơi: Dường như bất cứ thứ gì trong nhà bạn đều có thể sử dụng (miễn chúng không gây nguy hiểm cho bé) như: Quần áo, các đôi vớ, bút màu, sách vở, khăn, các khối xếp hình.... sự lựa chọn gần như không hề có giới hạn.

Tùy thuộc vào việc phân loại thứ gì mà bạn có thể chọn dựa theo hình dạng hoặc màu sắc. Ví dụ nếu bạn phân loại các đôi vớ, nên bảo bé hãy để những đôi lớn vào một nơi và những đôi nhỏ ở nơi khác sau đó đổi ngược lại, hoặc có thể bảo bé xếp tất cả những đôi vớ đen vào một nơi và những đôi vớ màu trắng vào chỗ khác.... Bạn cũng có thể nhờ bé đếm hộ xem có bao nhiêu chiếc. Ngoài ra có thể cho bé sắp xếp các loại thực phẩm bạn mua về như trái cây hoặc rau củ theo màu săc.

Con bạn sẽ thấy rất vui bởi có quá nhiều thứ có thể phân loại và sắp xếp. Và sau này nếu may mắn, có thể bé sẽ trở nên hứng thú trong việc giúp đỡ bạn phân loại và sắp xếp những món đồ tạp hóa hoặc quần áo cần giặt.

Tham khảo thông tin những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ

tro choi xep gođồ chơi cho bé gái 3 tuổiđại lý đồ chơi trẻ em
xe chơi cho béđồ chơi cho bé trai 3 tuổixưởng sản xuất đồ chơi trẻ em
đồ chơi con nítđồ chơi gỗ tphcmtàu hỏa đồ chơi trẻ em

 

Nguồn: babycenter.com

Danh mục tin tức

Từ khóa