Giỏ hàng

Cửa hàng đồ chơi trẻ em thông minh TPHCM uy tín

Để giải đáp thắc mắc của nhiều phụ huynh về địa chỉ mua đồ chơi trẻ em thông minh TPHCM. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Chàng Trai Gỗ - Cửa hàng đồ chơi trí tuệ trẻ em uy tín hàng đầu cho bé từ 1 đến 12 tuổi. Cùng khám phá những sản phẩm đồ chơi tại đây nhé!

Cửa hàng đồ chơi thông minh cho bé tại TP HCM

Giới thiệu về cửa hàng đồ chơi trẻ em thông minh TPHCM Chàng Trai Gỗ

Chàng Trai Gỗ là một trong những cửa hàng cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn ươm mầm tri thức Việt, chúng tôi đã cho ra mắt hơn 500 mẫu đồ chơi thông minh cho bé từ 1 đến 12 tuổi cho các bé thỏa sức lựa chọn và đắm chìm trong thế giới sắc màu của riêng mình.

Bên cạnh đó, Chàng Trai Gỗ còn là công ty chuyên gia công, cung cấp các loại đồ chơi gỗ. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, được trải qua các khâu kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó, tất cả những sản phẩm trước khi xuất xưởng và được bày bán trên thị trường đều đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn an toàn cho bé.

Khách hàng nói gì về Chàng Trai Gỗ?

Những đánh giá tích cực từ khách hàng dành cho cửa hàng đồ chơi trẻ em thông minh TPHCM Chàng Trai Gỗ

Sản phẩm chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Chàng Trai Gỗ đều được thi công hết sức tỉ mỉ. Không chỉ là những món đồ chơi đơn thuần, chúng tôi còn gửi gắm mọi tâm huyết và mong ước cho sự phát triển toàn diện của bé. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều rất đẹp mắt, chỉn chu và bắt mắt, phù hợp cho các bé nhỏ ở mọi lứa tuổi.

Mẫu mã đa dạng

Hơn 500+ mẫu đồ chơi trưng bày và 1000+ mẫu thiết kế đồ chơi thông minh cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi. Đồ chơi được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi sở thích và năng khiếu của trẻ. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ chọn được cho bé nhà mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp

Nếu bạn không biết nên cho bé nhà mình sử dụng những loại đồ chơi phù hợp với lứa tuổi và khả năng. Hãy yên tâm, vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tại Chàng Trai Gỗ. Chúng tôi sẽ giúp ba mẹ lựa chọn cho bé những món đồ chơi phù hợp nhất với sự phát triển hiện tại của bé.

Hướng dẫn chọn đồ chơi trẻ em thông minh

Chọn đồ chơi trẻ em theo từng lứa tuổi

Mỗi độ tuổi phát triển của trẻ sẽ thích hợp với những dạng đồ chơi khác nhau. Do đó, cha mẹ có thể phụ thuộc vào sở thích và lứa tuổi để chọn đồ chơi thông minh cho bé cưng.

Chọn đồ chơi thông minh dành cho bé sơ sinh

Bé sơ sinh thường chưa phát triển nhiều về nhận thức. Do đó ba mẹ nên cho các con tiếp cận với những món đồ chơi đơn giản như đồ treo nôi, thảm thông minh sắc màu, lục lạc treo nôi, dụng cụ tạo tiếng nhạc… sẽ giúp các bé nhạy bén hơn và phát triển các giác quan.

Chọn đồ chơi thông minh cho bé từ 3 đến 6 tuổi

Từ 3 đến 6 tuổi là độ tuổi quan trọng để ba mẹ có thể bồi dưỡng cho các con phát triển về thể chất lẫn khả năng tư duy. Chẳng hạn như cho con tiếp cận với đồ chơi ghép hình thông minh, chơi cờ, học toán qua các dụng cụ trí tuệ, tập đọc, tập viết bằng những dụng cụ phát tiếng nói…

Ngoài ra, bố mẹ có thể kết hợp với việc kể những câu chuyện liên quan với món đồ chơi của bé. Điều này nhằm giúp con biết trân trọng những vật dụng xung quanh mình và tập tính cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp quý phụ huynh không còn lo lắng trong vấn đề tìm kiếm địa điểm mua đồ chơi trẻ em thông minh TPHCM. Mọi thắc mắc và thông tin tư vấn mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua những phương thức sau:

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Email: changtraigo@changtraigo.com

Danh mục tin tức

Từ khóa