Giỏ hàng

Đồ chơi ghép hình sáng tạo cho bé từ 3 tuổi phát triển tư duy

Một trong những phương pháp giúp các bé từ 3 tuổi có thể phát triển trí não sớm chính là cho bé tiếp xúc với đồ chơi thông minh. Trong bài viết hôm nay, Chàng Trai Gỗ xin giới thiệu đến phụ huynh sản phẩm đồ chơi ghép hình sáng tạo tại cửa hàng của chúng tôi. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý hay giúp quý bố mẹ lựa chọn và khám phá được phương pháp phát triển tư duy phù hợp cho bé!

Đồ chơi ghép hình vui học cho bé từ 3 tuổi

Bộ đồ chơi ghép hình tư duy sáng tạo là gì?

Đồ chơi ghép hình sáng tạo hay còn được gọi là đồ chơi xếp hình, đồ chơi ghép hình thông minh… Sản phẩm này được cấu tạo từ các mảnh ghép nhỏ theo hình vuông, trong hoặc tam giác. Các bé sẽ sử dụng trí tưởng tượng của mình để liên kết các hình khối thành những vật thể lớn hơn.

Ví dụ như: lâu đài, tòa thành, thế giới động vật, ngôi nhà, cái cây, con người, máy bay, xe lửa, xe hơi… Có rất nhiều sản phẩm đồ chơi ghép hình trí tuệ, trong số đó phải kể đến bộ ghép hình nam châm, bộ ghép hình 3D, bộ ghép hình gỗ. Ba mẹ có thể tùy vào độ tuổi và sở thích của con để lựa chọn nhé!

Đồ chơi ghép hình - Sáng tạo tư duy cho trẻ từ nhỏ

Lý do trẻ 3 tuổi nên tiếp xúc với bộ đồ chơi ghép hình trí tuệ

Từ 3 tuổi, trẻ đã dần hình thành những nhận thức cơ bản về thế giới xung quanh. Các em biết lắng nghe, mong muốn được tìm hiểu và khám phá nhiều hơn về thế giới xung quanh. Một trong những cách giúp các bé thỏa mãn sự hiếu động chính là để con tiếp xúc với đồ chơi thông minh.

Khi nghe tên, chắc hẳn phụ huynh cũng đã hiểu về cách thức hoạt động của dụng cụ này. Đó chính là tạo nên những sản phẩm bằng trí tượng tưởng của các bé, không theo một nguyên tắc hay bất kỳ sự ràng buộc nào.

Bộ đồ chơi ghép hình trí tuệ sẽ giúp trẻ phát triển được khả năng tư duy sáng tạo thông qua việc các bé lựa chọn những mảnh ghép phù hợp nhất liên kết thành mô hình theo trí tưởng tượng của mình. Ngoài ra, giúp trẻ rèn luyện tính  kiên trì và nhẫn nại trong mọi tình huống. Đây được xem là một phương pháp vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

Mua đồ chơi ghép hình sáng tạo ở đâu?

Mua bộ đồ chơi ghép hình tư duy sáng tạo tại Chàng Trai Gỗ

Hiện nay quý khách hàng có thể mua các sản phẩm đồ chơi ghép hình sáng tạo dành cho trẻ tại TP HCM ở cửa hàng Chàng Trai Gỗ. Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công, phân phối đồ chơi gỗ dành cho trẻ em. Ngoài bộ ghép hình sáng tạo cửa hàng còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt khác như: bộ cờ trí tuệ, hộp âm nhạc, đàn gỗ, mô hình đồ chơi thông minh…

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, nâng tầm tri thức Việt. Chàng Trai Gỗ đã và đang cải thiện chất lượng sản phẩm từng ngày từ khâu lên ý tưởng, sản xuất đến kiểm duyệt. Do đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ chơi cho con tại cửa hàng của chúng tôi.

Lời kết

Bố mẹ nào cũng mong muốn cho con được phát triển về thể chất và trí tuệ. Do đó, việc lựa chọn đồ chơi phù hợp với con trẻ là hết sức quan trọng. Bố mẹ cần lưu ý đến sở thích, khả năng và nhu cầu của bé nhằm giúp con có hứng thú hơn khi vừa chơi vừa học.

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi về đồ chơi ghép hình sáng tạo có thể giúp quý phụ huynh hiểu và tìm chọn được cho con của mình những sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc và thông tin tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua các hình thức sau:

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Gmail: changtraigo@changtraigo.com

Danh mục tin tức

Từ khóa