Giỏ hàng

Top 3 món đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh cũng có thể tiếp xúc với đồ chơi thông minh từ sớm. Đây là một trong những phương pháp giúp các bé trở nên nhạy bén và linh hoạt hơn. Trong bài viết hôm nay, Chàng Trai Gỗ xin chia sẻ đến quý phụ huynh top 3 món đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh đáng mua nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh

Giới thiệu về đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh

Đồ chơi thông minh dành cho các bé sơ sinh thường được trang trí với nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Do ở độ tuổi này các bé chưa phát triển toàn diện mà chỉ mới bắt đầu có sự nhận thức về giác quan đối với thế giới xung quanh. Vì thế, những món đồ chơi cho trẻ sơ sinh được thiết kế nhằm thu hút và kích thích khả năng phát triển nhạy bén của các con.

Trên thị trường hiện nay, đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh được sản xuất với rất nhiều mẫu mã và kích thước. Vậy đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất dành cho các con? Hãy cùng chàng trai gỗ tiếp tục tìm hiểu nhé!

Đồ chơi nôi treo hình ngộ nghĩnh

Sản phẩm nôi treo hình cho bé sơ sinh

Chắc hẳn em bé nào cũng sẽ được ba mẹ trang bị cho những món đồ chơi treo nôi ngộ nghĩnh. Sản phẩm này phù hợp với cả những bé đang nằm, tập bò hoặc đang trong quá trình tập đi.

Không chỉ giúp trẻ kích thích phát triển trí não, dụng cụ này còn là một giải pháp để ba mẹ hỗ trợ cho con vận động. Khi bị thu hút bởi những chiếc nôi treo trẻ sẽ cố gắng bò, trườn và thậm chí đứng dậy để đi. Đây là một sản phẩm rất tốt cho sự phát triển và vận động của các con mà ba mẹ không nên bỏ qua.

Thảm trò chơi cho bé sơ sinh

Giúp trẻ sơ sinh phát triển khả năng sáng tạo với thảm trò chơi

Thảm trò chơi thông minh là một sản phẩm thú vị cho bé chưa biết đi hoặc đang tập bò. Trên bề mặt sản phẩm sẽ được in những hoa văn, màu sắc và những nhân vật hoạt hình thú vị giúp bé trở nên nhạy bén hơn trong cách nhìn nhận về mọi thứ xung quanh.

Ngoài ra, thảm thông minh này còn tích hợp các phím đàn và nút bấm có âm thanh du dương. Sự kết hợp giữa hình ảnh và tiếng động chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú, hạn chế sự quấy khóc khi không có phụ huynh bồng bế. Sản phẩm này xứng đáng là một món đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ lựa chọn.

Dụng cụ tập đi với các nhân vật hoạt hình đáng yêu

Dụng cụ tập đi với các nhân vật hoạt hình đáng yêu cho bé

Ngoài những sản phẩm giúp các bé vừa học vừa chơi, ba mẹ còn có thể kết hợp với các công cụ vận động như xe đẩy tập đi gắn chuông, nhân vật hoạt hình… Nhờ đó bé sẽ yêu thích việc tập đi hơn, giúp bé vừa có thể vận động lại phát triển trí tuệ cách toàn diện.

Đây là một phương pháp khiến cho các bé năng động, hoạt bát hơn, giúp cải thiện khả năng ngôn ngữ và tư duy. Trẻ sẽ được hoàn thiện về thể chất và trí tuệ.

Lời kết

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng, chúng tôi luôn hiểu được những mong muốn của bố mẹ về sự phát triển cho con. Vì thế, mỗi sản phẩm đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh đều được cam kết kiểm định và đảm đảm về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Để được tư vấn thêm về những sản phẩm đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua những phương thức sau:

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Gmail: changtraigo@changtraigo.com

Danh mục tin tức

Từ khóa