Giỏ hàng

Đồ chơi trẻ em trí tuệ giúp bé 6 tuổi phát triển tư duy

Bé 6 tuổi có nên sử dụng đồ chơi trẻ em trí tuệ không? Sản phẩm nào phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi? Đây cũng chính là băn khoăn của rất nhiều quý phụ huynh khi có con nhỏ. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây Chàng Trai Gỗ xin chia sẻ đến quý khách hàng cách chọn đồ chơi trẻ em trí tuệ cho bé từ 6 tuổi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chọn đồ chơi trẻ em trí tuệ cho bé từ 6 tuổi

Tìm hiểu về những món đồ chơi trẻ em trí tuệ

Đồ chơi trẻ em trí tuệ hay còn được gọi là đồ chơi trí tuệ, đồ chơi thông minh. Đây là những công cụ giải trí giúp các bé phát triển tư duy và trí tuệ một cách toàn diện nhất. Theo nhiều đánh giá, tùy thuộc vào từng loại đồ chơi trí tuệ giúp trẻ kích thích khả năng tuy duy, hình thành sự nhạy bén,rèn luyện tính kiên trì, sớm bộc lộ năng khiếu từ khi còn nhỏ.

Mặt khác, khi còn nhỏ con trẻ chưa có nhiều hứng thú đối với việc học tập. Do đó, một sản phẩm vừa kết hợp giữa hình thức giải trí và học tập sẽ giúp ích rất nhiều cho các con.

Cách chọn đồ chơi trẻ em trí tuệ cho bé 6 tuổi

Hướng dẫn chọn đồ chơi trẻ em trí tuệ cho bé 6 tuổi

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em trí tuệ được bày bán trên thị trường. Tùy vào độ tuổi của các bé, phụ huynh sẽ chọn những mẫu đồ chơi khác nhau. Đặc biệt, đối với những em từ 6 tuổi, bố mẹ cần cân nhắc những món đồ phù hợp với con nhất.

Đa phần các bé ở độ tuổi này đều đã được đi học và có sự nhận thức rõ ràng về thế giới xung quanh. Do đó, trẻ sẽ không tiếp xúc với những món đồ chơi trí tuệ đơn giản như ghép hình, hộp nhạc hay thảm thông minh… Thay vào đó, ba mẹ nên thay thế cho các em những sản phẩm tối ưu hơn, phù hợp với sự phát triển hiện tại của bé.

Một số sản phẩm đồ chơi trẻ em trí tuệ phù hợp với các bé từ 6 tuổi mà Chàng Trai Gỗ xin gợi ý đến quý phụ huynh:

  • Bộ bàn cờ trí tuệ: Chơi cờ từ sớm sẽ giúp kích thích sự phát triển não bộ của các bé. Nhất là đối với trẻ đang ở giai đoạn phát triển trí não, việc chơi cờ sẽ hỗ trợ các em phát triển tư duy, tính quyết đoán và tự lập.
  • Đồ chơi mô hình: Ba mẹ nên chơi đồ chơi mô hình cùng con để luyện cho các bé khả năng giao tiếp và cũng là cách để dạy con về lối ứng xử, kiến thức về thế giới xung quanh.
  • Đồ chơi điều khiển: Nếu có nhiều chi phí hơn, ba mẹ có thể cho con chơi những món đồ chơi điều khiển. Đây cũng là một sản phẩm giúp các bé cải thiện khả năng tư duy và giao tiếp. Đồng thời cũng giúp các con mở rộng hiểu biết về thế giới xung quanh.

Mua đồ chơi trẻ em trí tuệ ở đâu?

Mua đồ chơi trẻ em trí tuệ tại TP HCM

Mua đồ chơi trẻ em ở đâu uy tín? Hãy đến với cửa hàng Chàng Trai Gỗ. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Đặc biệt, xưởng sản xuất của công ty chúng tôi chuyên gia công các sản phẩm đồ chơi làm từ gỗ. Nhận đặt hàng gia công số lượng lớn cho các hãng đồ chơi bán lẻ. Đảm bảo với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, lựa chọn nguyên vật liệu tỉ mỉ sẽ mang đến cho các bé những sản phẩm tốt nhất.

Lời kết

Việc lựa chọn đồ chơi trẻ em trí tuệ là một trong những phương pháp không thể bỏ qua giúp bé thể hiện khả năng sáng tạo trong từng lĩnh vực.

Mọi thắc mắc và thông tin mua hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua những phương thức sau:

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Gmail: changtraigo@changtraigo.com

Chàng Trai Gỗ là một trong những shop đồ chơi thông minh uy tín nhất tại Việt Nam. Đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, cùng chất liệu gỗ chất lượng và bền đẹp.

Bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng liệu trẻ có dễ bị thương khi chơi với đồ chơi thông minh tại Chàng Trai Gỗ hay chất lượng đồ chơi có gây hại cho bé, vì Chàng Trai Gỗ luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu khi chế tác đồ chơi cho bé yêu. 

Tham khảo những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

xe tang tre emxe đua trẻ emxe cuu hoa tre em
xe cẩu đồ chơi trẻ emmáy ảnh đồ chơi cho bétàu hỏa đồ chơi trẻ em
bộ chữ acb cho béxưởng sản xuất đồ chơi trẻ emđại lý đồ chơi trẻ em
đồ chơi cho bé trai 3 tuổiđồ chơi trẻ em bằng gỗtro choi xep go

Trên đây là những chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về shop đồ chơi thông minh mà bố mẹ có thể tham khảo. Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu còn gì thắc mắc nhé! Chàng Trai Gỗ luôn sẵn sàng giải đáp mọi ý kiến của quý khách hàng!

Danh mục tin tức

Từ khóa