Giỏ hàng

Đồ chơi xếp gỗ thông minh cho bé từ 1 đến 12 tuổi

Đồ chơi xếp hình gỗ là một trong những sản phẩm rất phổ biến và phù hợp cho các bé từ 1 đến 12 tuổi. Trong bài viết sau đây, Chàng Trai Gỗ xin chia sẻ cho quý phụ huynh cách chọn đồ chơi xếp gỗ thông minh cho con của mình. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Chọn đồ chơi xếp hình thông minh

Đồ chơi xếp gỗ thông minh là gì?

Đồ chơi xếp gỗ thông minh là sản phẩm xếp hình được nhiều ba mẹ chọn mua cho bé. Dụng cụ này được cấu tạo bởi nhiều thanh gỗ nhỏ có hình vuông, tròn hoặc tam giác nhằm giúp các bé thỏa sức sáng tạo và ghép nên những hình thù mà mình mong muốn.

Hiện nay, có rất nhiều loại đồ chơi xếp hình trí tuệ được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là sản phẩm mô hình làm bằng nhựa và gỗ. Với tính chất bền bỉ, dễ tạo hình, phối màu và an toàn cho các bé sản phẩm này rất được các bố mẹ ưa chuộng để dành tặng bé yêu.

Cách chọn đồ chơi xếp gỗ thông minh cho bé

Cùng là đồ chơi xếp hình làm bằng gỗ, nhưng ở mỗi độ tuổi, bé sẽ có tư duy, sự hiểu biết và sáng tạo khác nhau. Vì thế, bố mẹ cần lưu ý lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với con trẻ.

Cách chọn đồ chơi xếp gỗ thông minh

Cách chọn đồ chơi xếp gỗ thông minh cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Các bé từ 1 đến 3 tuổi chưa có nhiều sự phát triển về khả năng tư duy và quan sát. Do đó, phụ huynh nên chọn cho con những món đồ chơi xếp hình gỗ đơn giản như khối vuông, chữ nhật, tam giác… có khắc bảng chữ cái hoặc số nhằm giúp các em phát triển khả năng nhận thức tốt hơn.

Cách chọn đồ chơi xếp hình cho bé từ 6 tuổi

Đối với các bé 6 tuổi, lúc này khả năng quan sát và nhận thức của các em về thế giới xung quanh đã rõ ràng hơn. Ba mẹ có thể cho con tiếp cận các món đồ chơi xếp hình với nhiều hình khối phức tạp hơn nhằm giúp bé có thể phát triển khả năng sáng tạo của mình.

Các bé có thể thỏa sức tạo nên những hình ảnh lâu đài, ngôi nhà, cây cối, con vật hoặc xe hơi, thế giới động vật… Điều này, vừa giúp con trẻ phát triển được tư duy lại mang đến sự đam mê và linh hoạt về cuộc sống xung quanh.

Cách bảo quan đồ chơi xếp gỗ thông minh

Bảo quản đồ chơi xếp gỗ đúng cách

Để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh từ các món đồ chơi mà bé thường xuyên tiếp xúc, phụ huynh cần phải bảo quản và rửa sạch sản phẩm đúng cách. Hãy cùng tham khảo những hướng dẫn cách bảo quản đồ chơi xếp hình gỗ đúng cách ngay sau đây nhé!

  • Không nên để đồ chơi ở những nơi ẩm ướt khiến chúng bị ẩm mốc.
  • Thường xuyên vệ sinh đồ chơi sạch sẽ định kỳ từ 2 tuần đến 3 tháng.
  • Nên phơi đồ chơi trước nắng hoặc hong khô trước khi cất giữ.
  • Bảo quảo đồ chơi trong hộp nhựa hoặc dụng cụ bảo quản chuyên dụng.
  • Không nên dùng các dụng cụ tẩy rửa mạnh để vệ sinh.
  • Chỉ nên vệ sinh bằng xà phòng hoặc sữa tắm dịu nhẹ và ngâm với nước cồn sát khuẩn.

Đặc biệt, phụ huynh cần lưu ý nên dạy bé cách sử dụng và để đồ chơi đúng nơi quy định. Ngoài ra, tránh để bé ngậm các món đồ chơi.

Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn đồ chơi xếp gỗ thông minh. Hy vọng sẽ giúp ba mẹ có thêm kinh nghiệm chọn mua đồ chơi cho bé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và thông tin mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua những phương thức sau:

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Gmail: changtraigo@changtraigo.com

Chàng Trai Gỗ là một trong những shop đồ chơi thông minh uy tín nhất tại Việt Nam. Đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, cùng chất liệu gỗ chất lượng và bền đẹp.

Bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng liệu trẻ có dễ bị thương khi chơi với đồ chơi thông minh tại Chàng Trai Gỗ hay chất lượng đồ chơi có gây hại cho bé, vì Chàng Trai Gỗ luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu khi chế tác đồ chơi cho bé yêu. 

Tham khảo những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

xe tang tre emxe đua trẻ emxe cuu hoa tre em
xe cẩu đồ chơi trẻ emmáy ảnh đồ chơi cho bétàu hỏa đồ chơi trẻ em
bộ chữ acb cho béxưởng sản xuất đồ chơi trẻ emđại lý đồ chơi trẻ em
đồ chơi cho bé trai 3 tuổiđồ chơi trẻ em bằng gỗtro choi xep go

Trên đây là những chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về shop đồ chơi thông minh mà bố mẹ có thể tham khảo. Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu còn gì thắc mắc nhé! Chàng Trai Gỗ luôn sẵn sàng giải đáp mọi ý kiến của quý khách hàng!

Danh mục tin tức

Từ khóa