Giỏ hàng

Tại sao nên cho trẻ chơi đồ chơi bằng gỗ ?

Đồ chơi là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với trẻ em. Sau khi được sinh ra, trẻ đã có nhu cầu khám phá. Thế giới đồ chơi luôn mở ra bao điều mới lạ, mang lại cho trẻ nhiều bài học thú vị và có ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của trẻ sau này.

Trong thế giới đồ chơi phong phú, nhiều chủng loại như hiện nay, thật khó để phụ huynh chọn lựa cho con em mình món đồ chơi không chỉ mang tính thẩm mỹ, giúp trẻ có thể vừa chơi vừa học mà đồ chơi đó còn phải đáp ứng tính an toàn… Với xu hướng hạn chế sử dụng những sản phẩm có chất liệu từ nhựa độc hại, khó phân hủy trong môi trường tự nhiên thì đồ chơi gỗ đã trở thành trào lưu và là sự lựa chọn của đa số các bậc phụ huynh.

Đồ chơi bằng gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật mà đồ chơi chất liệu khác không có được, chúng thể hiện được giá trị của sự lao động thủ công khéo léo, sự nghiên cứu, sáng tạo, trau chuốt để từng món đồ chơi trở nên sinh động và mang lại nhiều công dụng có giá trị hơn. Đồ chơi gỗ không chỉ kích thích tư duy phát triển, mà còn giúp tạo cho trẻ thói quen dùng những sản phẩm được chế tác từ gỗ, hạn chế sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa, hóa chất nhằm bảo vệ môi trường.

Qua quá trình kiểm chứng, các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy rằng trẻ dùng đồ chơi gỗ thường linh hoạt hơn trong cuộc sống. Bởi đồ chơi gỗ tuy không chuyển động, không phát ra âm thanh, không sáng đèn nhưng khi chơi buộc trẻ phải tư duy, suy nghĩ, phải tìm tòi, khám phá, từ đó phát triển trí thông minh, tập cho trẻ có thói quen tìm cách giải quyết vấn đề, tạo sự tự tin và thể hiện cá tính… Ngược lại với những đồ chơi có âm thanh, chuyển động thì trẻ chỉ cần nhấn nút và thụ động ngồi xem. Do đó, có thể nói đồ chơi gỗ sẽ giúp kích thích phát triển trí não của trẻ, khả năng sáng tạo, tư duy logic cũng như trí tưởng tượng phong phú hơn...

Các sản phẩm mang thương hiệu Chàng Trai Gỗ là sản phẩm tiên phong đưa đến cho các bé món đồ chơi tự nhiên, hoàn toàn làm bằng thủ công với gỗ tự nhiên.
Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bé trai và bé gái.

Các sản phẩm Chàng Trai Gỗ có nhãn mác, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.

Chàng Trai Gỗ là doanh nghiệp sản xuất đồ chơi gỗ trẻ em bằng gỗ, để mộc tạo cảm giác thân thiện và an toàn. Mang đến cho bé trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, các sản phẩm giúp bé phát triển trí tuệ cảm xúc, an toàn cho trẻ, kỹ năng vận động. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đạt tiêu chuẩn đồ chơi xuất khẩu.

Một đặc điểm nữa là đồ chơi gỗ được làm bằng thủ công. Đồ chơi gỗ có một đặc điểm nổi bật là an toàn và khi chơi đồ chơi gỗ thông minh trí sáng tạo của bé sẽ được kích thích và phát triển theo thời gian.

Tham khảo thông tin sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ

đồ chơi gỗ trẻ emxe do choi cho beđồ chơi con nít
do choi cho be gaiđồ chơi cho bé trai 3 tuổiđại lý đồ chơi trẻ em
xưởng sản xuất đồ chơi trẻ emtàu hỏa đồ chơi trẻ emxe cuu hoa tre em



Xem thêm các mẫu đồ chơi gỗ Chàng Trai Gỗ tại  :

- Link sản phẩm : https://www.changtraigo.com/collections/tat-ca-san-pham

 

#changtraigo #dochoigoantoan

Danh mục tin tức

Từ khóa