Giỏ hàng

Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín ở TP Hồ Chí Minh

Nhu cầu mua đồ chơi trẻ em TpHCM ngày càng tăng cao, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các cửa hàng bán đồ chơi xuất hiện ngày một nhiều. Bởi vậy, Chàng Trai Gỗ chắc chắn nhiều bậc phụ huynh băn khoăn đâu là cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM uy tín? Hãy cùng khám phá bài viết này ngay nhé!

Chàng Trai Gỗ - Thương hiệu đồ chơi gỗ cho trẻ em hàng đầu tại TpHCM

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM

Chàng Trai Gỗ- địa chỉ được tin dùng

Xuất phát từ việc hiểu rõ tất cả những mong muốn của các bậc phụ huynh, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Chàng Trai Gỗ - Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM hàng đầu lựa chọn chế tác tất cả đồ chơi bằng tay, sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên thanh khiết nhất đảm bảo an toàn với mọi đứa trẻ. Bên cạnh đó, mẫu mã của đồ chơi luôn được Chàng Trai Gỗ đổi mới để phù hợp với thị hiếu của mọi nhà.

Tại Chàng Trai Gỗ, chúng tôi luôn đề cao sự đơn giản, tinh tế và chất lượng an toàn tuyệt đối. Vì mỗi đứa trẻ đều là những thiên thần của Chàng Trai Gỗ, nơi luôn mong muốn chế tác ra những sản phẩm đồ chơi an toàn, uy tín và tốt cho trẻ nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ chơi nói riêng và sản xuất gỗ nói chung, Chàng Trai Gỗ có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên môn cao cùng nguyên liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trong quá trình chế tác, một cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM như Chàng Trai Gỗ không bao giờ sử dụng những loại sơn, đinh vít.. kém chất lượng, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bé. Chàng Trai Gỗ phân phối đồ chơi chất lượng đạt chuẩn khắp mọi miền đất nước, cùng chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo nhất. 

Vì sao Chàng Trai Gỗ được nhiều bố mẹ tin tưởng?

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM

Đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ

Tại sao Chàng Trai Gỗ lại là thương hiệu đồ chơi được đông đảo phụ huynh yêu thích và lựa chọn chắc hẳn là điều nhiều bạn đọc đang thắc mắc. Có 2 yếu tố giúp Chàng Trai Gỗ trở thành cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM hàng đầu đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo uy tín. Bất cứ khách hàng nào khi đến với chúng tôi cũng đều được phục vụ nhiệt tình nhằm tìm ra phương án, sản phẩm thích hợp nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các bé.

Bảo quản đồ chơi gỗ của Chàng Trai Gỗ thế nào?

Đồ chơi nào cũng vậy, muốn chúng được bền lâu với thời gian thì nhất định bố mẹ phải biết một số cách bảo quản dưới đây nhé.

Không nhúng đồ chơi vào nước hay hóa chất tẩy rửa

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM

Không nên để đồ chơi tiếp xúc với nước

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, không thể tránh khỏi việc đồ chơi bị bám bẩn, lúc này bố mẹ chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua và nhớ đem đồ chơi đi phơi nắng vào ngày hôm sau để tránh bị mốc. 

Tuyệt đối không thả đồ chơi gỗ vào chậu nước đầy hay sử dụng hóa chất để làm sạch. Vì những hoạt chất đó sẽ làm mất lớp sơn bảo vệ bên ngoài, cũng như chất lượng gỗ bị giảm, cong vênh hay xuất hiện mùi khó chịu. 

Không ném đồ chơi 

Dù đồ chơi gỗ có độ bền khá cao so với đồ chơi nhựa hay silicon nhưng khi bị tác động với lực mạnh cũng có thể bị gãy, biến dạng hay mất các chi tiết quan trọng. Thế nên, bố mẹ nên nhắc nhở con không nên ném đồ chơi lung tung, phải biết quý trọng đồ đạc của mình nhé. 

Nên sắp xếp đồ chơi gọn gàng

Việc luôn sắp xếp gọn gàng đồ chơi gỗ sau khi chơi giúp húng ngăn nắp, bền hơn với thời gian. Giữ đồ chơi gọn gàng cũng là một cách ngăn bụi bẩn độc hại xâm nhập vào đồ chơi. Giúp bé không mắc các bệnh về đường hô hấp trong quá trình chơi đó ạ!

Một số mẫu đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ

Tàu hỏa gỗ

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM

Tàu hỏa gỗ

Một chiếc tàu hỏa bằng được chế tác thủ công sẽ là món đồ chơi hoàn hảo cho bé mọi độ tuổi và mọi giới tính đó ạ. Điểm nổi bật của đồ chơi tàu hỏa này là chúng không sử dụng pin, vừa thân thiện với môi trường lại không gây nguy hiểm cho bé.

Bộ khối gỗ bập bênh

Vẫn là chất liệu gỗ tự nhiên rất an toàn cho bé, bộ khối gỗ bập bênh sẽ giúp bé phát huy được trí tưởng tượng cùng khả năng sắp xếp, lắp ghép sao cho phù hợp. Đây là món đồ chơi cực kỳ nên có của trẻ đó ạ !

Trên đây là những chia sẻ về cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở TpHCM uy tín, để mua hàng quý khách xin liên hệ chàng trai gỗ để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất!

Danh mục tin tức

Từ khóa