Giỏ hàng

Đồ chơi cho bé thông minh 5 tuổi

Các bé 5 tuổi bắt đầu thích tò mò, luôn muốn khám phá cuộc sống xung quanh. Lúc này, trí tuệ các bé đã có sự phát triển vượt trội và rất cần bố mẹ đầu tư, dạy dỗ bé đúng cách. Đồ chơi cho bé thông minh 5 tuổi là sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm của các bé 5 tuổi

Đồ chơi cho bé thông minh

Đặc điểm của bé 5 tuổi

Lúc này trẻ đã biết cách suy nghĩ và thể hiện mong muốn của bản thân rõ ràng hơn, Bé biết yêu ghét rõ ràng và có nhận thức về tất cả những gì đang diễn ra xung quanh. Bé biết học cách xin lỗi, cảm ơn và biết bảo vệ tài sản của bản thân, của gia đình. 

Bé 5 tuổi luôn mong muốn được sự quan tâm, chú ý không chỉ của gia đình, người thân mà còn đến từ những người xung quanh nữa. Bé luôn thích được người khác lắng nghe những câu chuyện nhỏ của mình, muốn được bố mẹ dành thời gian quan tâm và bảo vệ. Điều này khiến cho trẻ dễ có những tổn thương về mặt tình cảm nếu gia đình ít dành thời gian cho con. 

Đây là lứa tuổi mà bé phát triển khả năng ngôn ngữ vượt bậc. Bé thích tự sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình, thích được nhập vai và đóng giả làm các nhân vật khác nhau. Lúc này, bố mẹ hãy tham gia các trò chơi cùng bé, hoặc mua đồ chơi cho bé thông minh để bé có thể phát triển một cách trọn vẹn nhất nhé. 

Các bé 5 tuổi rất dễ đồng cảm với những điều nhạy cảm từ tác nhân ngoại cảnh. Bởi vậy, bố mẹ hãy dành thời gian cho con biết sự quan trọng của lòng vị tha và cách thể hiện tình cảm sao cho đúng mực. Đừng sử dụng những từ ngữ mang tính hù dọa, dễ khiến trẻ cảm thấy sợ hãi, nhạy cảm. Đó là điều rất không tốt cho sự phát triển của trẻ 5 tuổi. 

Lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé 5 tuổi

Đồ chơi cho bé thông minh

Lưu ý gì khi chọn đồ chơi

Khi chọn đồ chơi cho bé thông minh 5 tuổi, bố mẹ cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo sự phát triển toàn vẹn cho con nhất nhé.

  • Chọn chất liệu đồ chơi an toàn, phù hợp với làn da và sức khỏe bé

  • Chọn đồ chơi phù hợp với trẻ 5 tuổi, không chọn đồ chơi quá to hay quá nhiều chi tiết gây khó khăn cho con. 

  • Tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ của món đồ chơi định mua

  • Mua đồ chơi cho bé thông minh theo sở thích và tính cách của con, không để con cảm thấy chán khi chơi đồ chơi không phù hợp với bản thân. 

  • Lựa chọn cửa hàng bán đồ chơi uy tín, chất lượng 

Gợi ý một số đồ chơi thông minh cho bé  5 tuổi

Đồ chơi gỗ lắp ghép

Đồ chơi cho bé thông minh

Bộ gỗ lắp ghép cho bé 5 tuổi

Đây là đồ chơi cho bé thông minh có tác dụng kích thích phát triển trí thông minh vô cùng hiệu quả đó ạ. Với thiết kế đơn giản cùng chất liệu siêu an toàn, 100% từ gỗ nguyên chất vừa đảm bảo an toàn cho bé, vừa giúp bé cảm thấy hứng thú và vui vẻ. Món đồ chơi này có thể sẽ hơi khó với nhiều bé 5 tuổi, bởi vậy bố mẹ có thể chơi cùng con và cho con những gợi ý nhé!

Gấu nhồi bông

Gấu bông là sản phẩm đồ chơi cho bé thông minh mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua cho bé 5 tuổi. Không chỉ cho bé cảm giác an toàn, ấm áp mà gấu bông còn giúp trẻ tự tin hơn trong cuộc sống. Tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất giúp trí thông minh phát triển vượt trội. 

Đồ chơi bảng chữ cái

Đồ chơi cho bé thông minh

Bộ chữ cái gỗ

Các bé 5 tuổi chỉ còn 1 năm nữa thôi là bước chân vào lớp một, để chuẩn bị tốt nhất cho con bố mẹ nên cho con làm quen sớm để nhận biết được mặt chữ và số. Bộ bảng chữ cái với nhiều hình thù dễ thương sẽ giúp bé có nhiều động lực hơn trong học hành đó ạ. 

Bộ xếp hình bằng gỗ

Những bộ xếp hình gỗ với hình dáng và kích thước đơn giản sẽ là trợ thủ đắc lực của bố mẹ giúp bé phát triển trí não đó ạ. Thông qua việc lắp ráp, sắp xếp bé sẽ học được cách làm thế nào để tạo ra hình khối đẹp nhất, học được sự kiên trì và tạo động lực cho bé làm nhiều việc hơn trong cuộc sống. 

Tham khảo những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ
 
xe tang tre emtàu hỏa đồ chơi trẻ emxe cuu hoa tre em
bộ chữ acb cho béxưởng sản xuất đồ chơi trẻ emđại lý đồ chơi trẻ em
do choi cho be traiđồ chơi cho bé gái 3 tuổiđồ chơi cho bé trai 3 tuổi
bộ đồ chơi gỗ thông minhtro choi xep gođồ chơi con nít
 

Bài viết chia sẻ về đồ chơi cho bé thông minh 5 tuổi của Chàng Trai Gỗ hi vọng sẽ cho bố mẹ thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích hơn. Để mua hàng xin liên hệ chúng tôi ngay nhé!

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Chàng Trai Gỗ

Cửa Hàng : 0945 81 3878

Gia Công : 0969 400 402

changtraigo@changtraigo.com

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa