Giỏ hàng

Cảnh Báo Những Đồ Chơi Không Nên Mua Cho Bé

Đồ chơi không chỉ là món đồ giải trí mà còn là người bạn đồng hành giúp con tìm hiểu về thế giới xung quanh. Tuy nhiên không phải món đồ chơi nào cũng bổ ích và phù hợp với sự phát triển của trẻ. Vì thế cha mẹ nên tránh những đồ chơi không nên mua cho bé dưới đây

Tham khảo top mẫu đồ chơi con nít nổi bật nhất hiện nay

Đồ chơi trẻ em có cánh quạt

Những chiếc máy bay trực thăng với cánh quạt hay các món đồ chơi có thể bay được nhìn tưởng như vô hại nhưng lại có thể gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Đặc biệt là với trẻ em dưới 5 tuổi vì hiệu ứng quay của cánh quạt rất dễ thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ và khiến các em muốn đưa ngón tay và khi cánh quạt đang quay. Nếu cánh quạt làm từ chất liệu cứng như nhựa, sắt… có thể khiến trẻ bị thương. Vì thế cha mẹ nên hạn chế mua các món đồ chơi này hoặc lựa chọn đồ chơi có cánh quạt làm từ xốp hoặc nhựa mềm để an toàn hơn.

những đồ chơi không nên mua cho bé

Đồ chơi bác sĩ cho trẻ em

Rất nhiều em nhỏ thích chơi đồ chơi bác sĩ để được hóa thân thành bác sĩ đi khám bệnh cho người khác. Nhưng bạn có biết, món đồ chơi tưởng vô hại này lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho bé. Nguyên nhân là bởi trong quá trình chơi đồ chơi, các bé thường dùng các món đồ chơi như tai nghe, ống tiêm, thuốc… để đóng giả bác sĩ tuy nhiên những món đồ này tương đối nhỏ và có thể kẹt lại trong mũi, họng của bé rất nguy hiểm. Vì thế, đồ chơi bác sĩ là một trong những đồ chơi không nên mua cho bé.

Top đại lý đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu hiện nay

Súng đồ chơi trẻ em

Súng đồ chơi trẻ em là một trong những món đồ chơi không nên mua cho bé dù ở bất cứ độ tuổi nào. Có rất nhiều loại súng đồ chơi sử dụng đạn đồ chơi và có thể bắn ra như súng thật, tuy nhiên những viên đạn này có lực bắn tương đối xa và mạnh khiến trẻ có thể làm bạn bè bị thương. Không những thế, súng đồ chơi dù không có đạn cũng là một món đồ bạo lực ảnh hưởng đến giáo dục nhân cách của trẻ sau này. Vì thế, dù cho các con có đòi hỏi như thế nào, cha mẹ hãy cứng rắn loại bỏ món đồ chơi này ra khỏi danh sách những món đồ chơi mua cho con nhé.

những đồ chơi không nên mua cho bé

Bi nam châm

Bi nam châm là một trong những món đồ chơi mới được rộ lên gần đây. Những viên bi sặc sỡ sắc màu lại có thể gắn chặt vào nhau tạo nên những hình khối thú vị gây thích thú cho cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên món đồ chơi nhìn hoàn toàn vô hại này lại có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng nếu bé vô tình nuốt phải. Vì thế nếu con bạn dưới 10 tuổi, hãy nói không với món đồ chơi này,

Xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em bằng gỗ được khách hàng đánh giá cao

Bóng bay cho trẻ em

Bất cứ bạn nhỏ nào đều rất thích thú với những quả bóng bay nhiều màu sắc. Tuy nhiên bạn có biết, hầu hết bóng bay đang bán trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng được làm từ loại cao su có chất lượng thấp cùng với chất tạo màu hóa học nên vô cùng độc hại khi trẻ dùng miệng thổi bóng. 

Bộ đồ chơi  từ Chàng Trai Gỗ là lựa chọn hàng đầu an toàn dành cho bé

Bé nên bắt đầu làm quen với những bộ domino có kích thước vừa tầm tay và có số lượng quân từ 20 - 100 là phù hợp nhất. Bộ đồ chơi gỗ thông minh của Chàng Trai Gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bé. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100% không sử dụng sơn hóa học, đồ chơi này đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ sơ sinh.

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa