Giỏ hàng

Top 3 Mẫu Xe Đồ Chơi Cho Bé Trai Khám Phá

 Xe đồ chơi cho bé trai là một trong những món đồ mà mọi đứa trẻ yêu thích. Xe đồ chơi cũng rất đa dạng với nhiều lựa chọn từ xe ô tô, xe cảnh sát, xe cẩu, xe ben… mỗi loại đều có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Vậy lựa chọn xe đồ chơi như thế nào để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Hãy cùng Chàng Trai Gỗ khám phá trong bài viết dưới đây

4 lợi ích mà xe đồ chơi mang lại cho sự phát triển của trẻ

Giúp trẻ hiếu động hơn

Đây là một trong những lợi ích nổi bật mà xe đồ chơi cho bé trai mang lại. Hầu hết các xe đồ chơi đều có bánh xe và có thể di chuyển được. Tùy thuộc vào từng loại mà xe có thể di chuyển bằng tay, bằng dây cót hay bằng điều khiển từ xa. Để chơi xe đồ chơi, bắt buộc bé phải chạy nhảy theo chiếc xe đó vì thế trẻ sẽ trở nên hiếu động hơn.

Tham khảo đại lý đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu hiện nay

xe đồ chơi cho bé trai

Rèn luyện khả năng khéo léo

Khi chơi món đồ chơi này, trẻ phải kết hợp nhịp nhàng giữa tay, mắt và não bộ để tư duy kịp thời xử lý tình huống. Cũng chính vì thế các hoạt động tay chân của bé sẽ dần trở nên khéo léo hơn để đưa chiếc xe vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi.

Phát triển trí não và óc sáng tạo

Xe đồ chơi có rất nhiều loại xe khác nhau như xe taxi, xe bus, xe tải, xe công te nơ, xe cảnh sát… mỗi loại xe lại gắn với một chức năng và nghề nghiệp khác nhau. Do đó, khi chơi xe đồ chơi cho bé trai, trẻ sẽ được hóa thân thành các chú lái taxi, cảnh sát, tài xế vận tải… và xử lý các tình huống mà bé tưởng tượng ra. Trò chơi này không chỉ tốt cho vận động mà còn tốt cho tư duy, giúp bé phát triển trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khả năng tư duy.

Những mẫu đồ chơi cho bé gái sinh động sáng tạo nhất 

xe đồ chơi cho bé trai

Hòa đồng với bạn bè

Xe đồ chơi có thể chơi một mình hoặc chơi cùng với nhiều bạn bè cùng một lúc. Chính vì thế món đồ chơi này sẽ góp phần giúp bé làm quen với bạn bè mới, tăng tính đoàn kết và hòa đồng giữa bé cùng bạn bè. 

Xe đồ chơi phù hợp với các bé bao nhiêu tuổi?

Mỗi giai đoạn phát triển của trẻ lại phù hợp với những món đồ chơi khác nhau. Nếu trẻ dưới 12 tháng tuổi cha mẹ có thể lựa chọn các loại xe đồ chơi có kết cấu đơn giản để giúp bé đễ dàng quan sát được hình dáng và cấu trúc của xe. Giai đoạn này trẻ còn tương đối non nớt về cả nhận thức và giác quan nên bạn có thể mua các loại xe có kích thước vừa phải, chất liệu gỗ với các góc bo tròn như bộ 8 xe phương tiện của Chàng Trai Gỗ. Với chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học độc hại, bộ xe đồ chơi này sẽ là lựa chọn tuyệt vời và an toàn cho bé.

Top mẫu đồ chơi bằng gỗ cho bé tăng cường trí thông minh

Với trẻ từ 1 đến 3 tuổi, cha mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi có cấu trúc phức tạp hơn như xe cẩu, xe ben, xe lu, xe kéo… Các xe này cần có thiết kế tỉ mỉ, minh họa các đặc điểm nổi bật của chiếc xe ngoài đời thật. Tuy nhiên nên chọn loại xe từ những địa chỉ sản xuất uy tín trong nước để đảm bảo an toàn cho bé.

xe đồ chơi cho bé trai

Chàng Trai Gỗ là lựa chọn hàng đầu đồ chơi an toàn dành cho bé

Bắt đầu làm quen với những Bộ đồ chơi gỗ thông minh của Chàng Trai Gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bé. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100% không sử dụng sơn hóa học, đồ chơi này đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ sơ sinh.

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa