Giỏ hàng

Xưởng sản xuất đồ chơi thông minh uy tín tại TP HCM

Chàng Trai Gỗ là một trong những xưởng sản xuất đồ chơi thông minh uy tín ở khu vực TP HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng 1000+ khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Khi lựa chọn Chàng Trai Gỗ chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất!

Khám phá xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ

Nói đến xưởng sản xuất đồ chơi chắc chắn khách hàng không thể nào bỏ qua Chàng Trai Gỗ. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại TP HCM, có nhà xưởng riêng và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên thi công sản xuất các loại đồ chơi gỗ thông minh với đa dạng mẫu mã.

Từ các mẫu thiết kế đồ chơi đơn giản như lắp ráp, xếp hình, ngựa gỗ, xe gỗ, ngôi nhà, mô hình thông minh, mô hình đồ chơi trưng bày… cho đến những món đồ chơi trí tuệ như bàn cờ, dụng cụ âm nhạc, đàn, sáo, trống… Tất cả đều sẽ được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài các món đồ chơi kể trên, Chàng Trai Gỗ còn nhận gia công sản xuất đồ chơi thông minh theo yêu cầu. Hỗ trợ lên ý tưởng và thiết kế, làm hàng mẫu và sản xuất với số lượng lớn nhỏ xuất khẩu ra thị trường.

Vì sao khách hàng tin tưởng xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ

Vì sao khách hàng tin tưởng lựa chọn Chàng Trai Gỗ?

Chàng Trai Gỗ tự tin là một trong số ít những xưởng sản xuất đồ chơi thông minh hàng đầu tại TP HCM. Tại đây chúng tôi có một quy trình thiết kế, gia công và sản xuất vô cùng chi tiết, tỉ mỉ. Mong muốn của công ty là đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé.

Ngoài gia công và bán lẻ những sản phẩm đồ chơi trí tuệ, Chàng Trai Gỗ còn nhận gia công số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng gia công đồ chơi gỗ số lượng lớn, hãy yên tâm chúng tôi sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất xứng đáng với sự kỳ vọng của quý khách.

Cam kết của Chàng Trai Gỗ

Cam kết hoạt động của xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ

Mang trọng trách đem đến sự phát triển trí thông minh thông qua những sản phẩm đồ chơi. Chàng trai gỗ xin cam kết hoạt động của xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ:

  • Luôn sử dụng gỗ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thực hiện gia công sản phẩm đúng như cam kết trên hợp đồng.
  • Thực hiện mẫu sản phẩm và kiểm duyệt trước khi cho sản xuất hàng loạt.
  • Cung cấp số lượng lớn nhỏ các sản phẩm đồ chơi.
  • Giao hàng đúng thời gian cam kết.
  • Không sử dụng gỗ trộn, gỗ giả, kém chất lượng.
  • Quy trình sản xuất đạt chuẩn.
  • Cam kết sản phẩm đồ chơi sử dụng chất liệu an toàn cho bé.
  • Hỗ trợ khách hàng trong khâu thiết kế và lên ý tưởng sản phẩm.
  • Hơn 500+ mẫu đồ chơi gỗ thông minh cho bé sơ sinh đến 12 tuổi.

Hy vọng qua những chia sẻ trên của chúng tôi về xưởng sản xuất đồ chơi thông minh Chàng Trai Gỗ sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được đơn vị thiết kế, gia công đồ chơi uy tín.

Mọi thông tin về sản phẩm đồ chơi thông minh và những thắc mắc cần được giải đáp về quá trình mua hàng. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Chàng Trai Gỗ thông qua những phương thức sau:

Thông tin liên hệ với Chàng Trai Gỗ

  • Địa chỉ: 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0945 81 3878 hoặc 0969 400 402.
  • Gmail: changtraigo@changtraigo.com

Chàng Trai Gỗ là một trong những shop đồ chơi thông minh uy tín nhất tại Việt Nam. Đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, cùng chất liệu gỗ chất lượng và bền đẹp.

Bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng liệu trẻ có dễ bị thương khi chơi với đồ chơi thông minh tại Chàng Trai Gỗ hay chất lượng đồ chơi có gây hại cho bé, vì Chàng Trai Gỗ luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu khi chế tác đồ chơi cho bé yêu. 

Tham khảo những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

xe tang tre emxe đua trẻ emxe cuu hoa tre em
xe cẩu đồ chơi trẻ emmáy ảnh đồ chơi cho bétàu hỏa đồ chơi trẻ em
bộ chữ acb cho béxưởng sản xuất đồ chơi trẻ emđại lý đồ chơi trẻ em
đồ chơi cho bé trai 3 tuổiđồ chơi trẻ em bằng gỗtro choi xep go

Trên đây là những chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về shop đồ chơi thông minh mà bố mẹ có thể tham khảo. Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu còn gì thắc mắc nhé! Chàng Trai Gỗ luôn sẵn sàng giải đáp mọi ý kiến của quý khách hàng!

Danh mục tin tức

Từ khóa