Giỏ hàng

Bộ đồ chơi Domino gỗ thông minh

Domino là trò chơi thông minh được cả thế giới ưu thích. Trò chơi này không chỉ giúp các bé có phút giây thư giãn thú vị mà còn rèn luyện khả năng khéo léo, óc sáng tạo và cả tính kiên nhẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về bộ đồ chơi Domino gỗ thông minh này nhé.

Cách chơi bộ đồ chơi domino gỗ thông minh

bộ đồ chơi domino gỗ thông minh

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Domino là trò chơi truyền thống được lưu truyền từ lâu. Với kết cấu đơn giản từ các khối hình chữ nhật bằng nhau được sơn hoặc trang trí thành các màu sắc riêng. Từ những khối hình này, người chơi có thể tùy ý xếp thành các tòa nhà, kim tự tháp hay xếp thành hàng dài sao cho các quân domino có khoảng cách vừa đủ để khi đổ xuống quân đứng trước có thể chạm được vào quân đứng sau. Sau khi quá trình xếp các quân domino kết thúc, người chơi sẽ đẩy ngã quân đầu tiên để tạo thành chuỗi các quân domino lần lượt đổ, tạo nên hình ảnh vô cùng thú vị. Chính cách chơi vô cùng đơn giản này đã tạo nên hàng trăm ngàn cách biến hóa khác nhau khi chơi domi. Cũng nhờ đó mà trò chơi này luôn duy trì được điều thú vị cuốn hút mọi người dù là trẻ em hay người trưởng thành. 

Domino mang lại nhiều lợi ích cho bé !

bộ đồ chơi domino gỗ thông minh

 

Sở dĩ bộ đồ chơi domino gỗ thông minh được lưu truyền rộng rãi trên khắp thế giới là bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cách chơi đơn giản nhưng đầy sáng tạo của trò chơi này giúp phát huy trí tưởng tượng thông qua việc ghép các quân domino thành các hình khối mà bé muốn từ nhà cửa, ô tô, tàu hỏa hay cả các công trình giao thông như cầu, đường… Từ đó trẻ được kích thích tư duy sáng tạo và làm quen với hình khối tốt hơn, hỗ trợ cho môn hình học không gian sau này.

Từ các quân domino, cha mẹ cũng có thể dạy bé cách đếm số lượng, phân biệt màu sắc hay các phép so sánh nhiều hơn, ít hơn, bằng nhau trong số học. Hãy coi các quân domino như là những que tính để bé tập cách làm quen với môn toán ngay từ khi còn nhỏ.

Để chơi domino, bé có thể tự chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè. Vì thế thế trò chơi này không chỉ giúp bé hòa đồng hơn mà còn phát triển kỹ năng làm việc nhóm.

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé 8 tháng tuổi độc đáo thỏa sức sáng tạo

Một trong những lợi ích mà domino mang lại là rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng khéo léo cho trẻ. Những quân domino cần được xếp cẩn thận để đảm bảo giữ ở khoảng cách vừa đủ không rộng quá cũng không hẹp quá. Chỉ một động tác nhỏ sai lầm cũng có thể khiến toàn bộ các quân domino bị xô đổ. Vì thế để chinh phục trò chơi này, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ phải hết sức kiên nhẫn và cẩn thận trong từng động tác.

Kinh nghiệm chọn mua đồ chơi domino cho bé

bộ đồ chơi domino gỗ thông minh

Có rất nhiều loại domino khác nhau như domino từ nhựa, domino từ gỗ, domino từ đất sét… mỗi bộ lại có số lượng và kích thước quân domino riêng. Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ mà cha mẹ nên đưa ra lựa chọn phù hợp. Riêng với các bé từ 1 - 10 tuổi. 

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

Bé nên bắt đầu làm quen với những bộ domino có kích thước vừa tầm tay và có số lượng quân từ 20 - 100 là phù hợp nhất. Bộ đồ chơi Domino gỗ thông minh của Chàng Trai Gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bé khi tập làm quen với domino. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100% không sử dụng sơn hóa học, đồ chơi này đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ sơ sinh.

Lựa chọn tinh tế những mẫu đồ chơi gỗ thông minh cho bé

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa