Giỏ hàng

Top 5 Các Trò Chơi Cho Bé 8 Tháng Sinh Động Độc Đáo

Khi trẻ bước sang tháng thứ 8, thay vì thích ăn và ngủ như giai đoạn trước, giờ đây con thích khám phá nhiều hơn về thế giới xung quanh. Các giác quan nghe, nhìn, cầm nắm cũng đã được hình thành vì thế cha mẹ hãy dành thời gian chơi các trò chơi cho bé 8 tháng dưới đây để kích thích sự phát triển toàn diện.

Trò chơi vận động

8 tháng tuổi là thời kỳ trẻ đã bắt đầu tập di chuyển. Con có thể tự ngồi vững, tự lật người và dần có thể tự bò được khắp nơi trong nhà. Vì thế trò chơi vận động khuyến khích bé bò đến một vị trí nào đó để lấy món đồ chơi yêu thích sẽ rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra các món đồ chơi giúp trẻ rèn luyện khả năng cầm nắm như chú chó lắc tai, bộ đôi gà vịt gỗ hay set 3 con thú bao gồm hươu, voi, và ngựa với kích thước vừa tay, chất liệu gỗ tự nhiên 100% không sử dụng sơn hóa học sẽ rất an toàn và phù hợp cho bé.

Tham khảo những mẫu đồ chơi bằng gỗ cho bé tăng khả năng sáng tạo

Khi chơi, cha mẹ hãy cầm các món đồ chơi để thu hút sự chú ý của con, sau đó đưa món đồ chơi đó ra xa tầm với để trẻ phải vươn người, lật hoặc bò tới để có được món đồ chơi mà bé muốn.

các trò chơi cho bé 8 tháng

Trò chơi với nước

Trẻ 8 tháng tuổi thường rất thích nghịch nước. Có rất nhiều trò chơi với nước thú vị mà cha mẹ có thể chơi cùng trẻ trong giai đoạn này. Ví dụ mỗi lần tắm cho con cha mẹ hãy thả và những món đồ chơi bằng gỗ của Chàng Trai Gỗ như bộ 8 xe phương tiện, gà vịt … vào trong bồn tắm. Chất liệu gỗ của các món đồ chơi này sẽ giúp chúng nổi lềnh bềnh trên mặt nước khiến con thích thú chơi đùa.

các trò chơi cho bé 8 tháng

Trò chơi cùng bóng

Những quả bóng tròn nhiều màu sắc luôn là một trong các trò chơi cho bé 8 tháng tuổi rất được yêu thích. Những trái bóng này có thể giúp bé luyện khả năng cầm nắm hoặc nhận biết màu sắc cũng như khả năng phản xạ. Để cùng con chơi đùa với trái bóng, cha mẹ có thể cùng con nhặt bóng vào rổ, chuyền bóng qua lại giữa hai tay, ném bóng thật xa và bò đến lấy… Chắc chắn những trò chơi này sẽ giúp bé có những phút giây vui vẻ và bổ ích đó.

Những mẫu đồ chơi cho bé gái 3 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Trò chơi leo núi

8 tháng tuổi là giai đoạn mà bé sẽ rất hiếu động, con luôn muốn bò xung uanh trong nhà, khám phá từng ngóc ngách có thể. Vì thế trò chơi leo núi sẽ là một trong các trò chơi cho bé 8 tháng tuổi rất hữu ích. Để chơi trò này cùng con, cha mẹ hãy tìm một góc giường êm ái và xếp chồng các chiếc gối lên với nhau để tạo thành một ngọn núi. Sau đó lần lượt đặt các chướng ngại vật như chăm, gối khác trên đường di chuyển của con đến ngọn núi. Cuối cùng là khuyến khích con khám phá ngọn núi bông này thôi.

Nếu bé còn sợ sệt thì cha mẹ có thể bế con leo lên. Nhưng sau đó hãy để con tự vượt qua. và bạn có thể ở bên cạnh cổ vũ. Trò chơi này sẽ giúp con phát triển khả năng vận động rất tốt. 

các trò chơi cho bé 8 tháng

Bộ đồ chơi  từ Chàng Trai Gỗ là lựa chọn hàng đầu an toàn dành cho bé

Bé nên bắt đầu làm quen với những Bộ đồ chơi gỗ thông minh của Chàng Trai Gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bé. Với chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ sơ sinh.

Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm bạn hợp tác kinh doanh gỗ

Tham khảo một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Danh mục tin tức

Từ khóa