Giỏ hàng

Cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM nào mới đảm bảo uy tín, chất lượng?

Những năm gần đây, khi mặt hàng đồ chơi ngày phát triển, có rất nhiều đồ chơi kém chất lượng được bày bán tràn lan gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bé. Bởi vậy hầu như bố mẹ nào cũng quan tâm đến cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM nào uy tín, chất lượng. Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng giải đáp tất cả những thắc mắc đó nhé!

Đồ chơi gỗ có gì đặc biệt 

cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM

Ưu điểm đồ chơi gỗ

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM nào mới đảm bảo uy tín, cung cấp hàng chính hãng, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của loại đồ chơi này. 

Ưu điểm đầu tiên và rất quan trọng cần phải nhắc đến của đồ chơi gỗ đó là sự an toàn. Đồ chơi gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, không chứa bất kỳ chất hóa học độc hại nào như PV, hay các chất trừ sâu nguy hiểm. Thêm vào đó, đồ chơi gỗ sử dụng sơn phủ chống ẩm mốc cực kỳ an toàn và dịu nhẹ cho làn da bé yêu. 

Các bề mặt góc cạnh của đồ chơi cũng được mài nhẵn, tránh trường hợp bé chơi bị sứt tay, chân. Bé có thể cầm nắm đồ chơi gỗ một cách rất thoải mái mà không lo bị đau trong quá trình chơi. 

Ngoài ra, gỗ còn được coi là vật liệu tự nhiên mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho bé. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ tiếp xúc với đồ chơi gỗ từ sớm có thể cải thiện sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất.

Đồ chơi gỗ rất bền, và có tuổi thọ vượt trội hơn những loại đồ chơi nhựa thông thường khác. Đồ chơi gỗ khó bị méo, gãy hay biến dạng trong quá trình bé chơi, bố mẹ có thể yên tâm đồ chơi gỗ không gãy tạo ra các mảnh nhỏ nguy hiểm cho trẻ.

Đồ chơi bằng gỗ là một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với đồ chơi bằng nhựa. Bản thân gỗ là chất liệu hữu cơ có thể tự tái tạo mà không cần sự trợ giúp từ phái con người. Gỗ còn có thể tái chế thành các dụng cụ hay món đồ chơi khác dựa vào chút khéo léo. 

Lưu ý khi chọn đồ chơi gỗ cho bé

cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM

Những lưu ý quan trọng

  • Chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của bé là điều rất quan trọng bố mẹ nên ghi nhớ. Khi bé chơi với đồ chơi phù hợp sẽ giúp bé vui vẻ, tràn đầy hứng thú muốn khám phá, tìm tòi. Đem đến cho bé nhiều cơ hội phát triển cả tâm sinh lý. 

  • Đồ chơi với mục đích giáo dục rõ ràng. Trên thị trường đồ chơi hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi bạo lực, đồ chơi mì ăn liền gây hại cho tâm lý của bé. Khi tiếp xúc nhiều với những loại đồ chơi như vậy, bé sẽ có khuynh hướng bạo lực, hay cáu gắt. Chọn đúng đồ chơi với mục đích giáo dục tốt sẽ là lựa chọn an toàn. 

  • Chọn cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM uy tín. Việc bố mẹ mua đồ chơi tại những cơ sở chất lượng uy tín sẽ đem đến cho bé những sản phẩm đồ chơi tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Mua đồ chơi ở những cơ sở kém chất lượng không đảm bảo an toàn vệ sinh sẽ khiến bé dễ mắc các bệnh về hô hấp da khi hệ miễn dịch của bé còn yếu .

Chàng Trai Gỗ - đồ chơi gỗ uy tín tại TPHCM

cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM

Chàng Trai Gỗ được nhiều người tin dùng

Là một trong những cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM hàng đầu tại Việt Nam - Chàng Trai Gỗ luôn tự tin sẽ mang đến những sản phẩm đồ chơi chất lượng nhất từ mẫu mã đến chất liệu làm ra sản phẩm.

Chàng Trai Gỗ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân công chế tác kinh nghiệm dày dặn cùng tay nghề cao. Những sản phẩm đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ luôn đổi mới từng ngày đảm bảo nhu cầu của tất cả các bé cũng như các bậc phụ huynh. 

Trong quá trình chế tác đồ chơi, Chàng Trai Gỗ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng nhất, cùng chế độ bảo hành đổi trả, vận chuyển khắp mọi miền đất nước. 

Tham khảo những sản phẩm được ưa chuộng nhất từ Chàng Trai Gỗ

đồ chơi cho bé 9 thángbộ đồ chơi rút gỗ thông minhmua xe đồ chơi cho bé
tro choi xep gođồ chơi cho bé trai 3 tuổimáy ảnh đồ chơi cho bé
đồ chơi bằng gỗ cho trẻ emđại lý đồ chơi trẻ emcần cẩu trẻ em
do choi cho be gaixưởng sản xuất đồ chơi trẻ emxe cuu hoa tre em

Trên đây là những chia là bài viết chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về cửa hàng đồ chơi gỗ TPHCM. Hy vọng qua bài viết này các bậc phụ huynh đã có thêm cho mình những kinh nghiệm chọn đồ chơi chơi gỗ cho bé. Để mua hàng xin liên hệ Chàng Trai Gỗ ngay nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa