Giỏ hàng

Top 5 sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng gỗ tphcm hot nhất năm 2021

Đồ chơi gỗ sở hữu những ưu điểm nổi trội mà không phải loại đồ chơi nào cũng có được. Sự đa dạng về thiết kế sản phẩm đã giúp cho loại đồ chơi này thích hợp với các bé ở nhiều lứa tuổi. Chính vì vậy, đồ chơi gỗ tphcm đang ngày càng được ưa chuộng.

Top Đại lý đồ chơi trẻ em tphcm uy tín nhất hiện nay

1. Lợi ích của đồ chơi gỗ

1.1. An toàn, không gây độc hại

Gỗ là một trong những chất liệu an toàn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi. Nguyên liệu gỗ tự nhiên, lành tính và không qua xử lý bằng các chất độc hại sẽ khiến bạn an tâm hơn khi các bé vui chơi. 

Thêm vào đó, những loại sơn phủ được dùng để hoàn thiện và tăng tính thẩm mỹ cho đồ chơi gỗ đều được cấp phép sử dụng. Do đó, bạn sẽ tránh được các yếu tố gây hại khi bé vô tình đưa đồ chơi vào miệng.

1.2. Thiết kế đơn giản, kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ

Thoạt nhìn thì đồ chơi gỗ có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với tính linh hoạt mà sản phẩm này có thể tạo ra. Những khối hình gỗ có thể được lắp ghép và chơi theo nhiều cách tùy theo sự tưởng tượng và sáng tạo của các bé. 

Ngoài ra, lớp sơn chắc chắn với nhiều màu sắc bắt mắt của đồ chơi bằng gỗ sẽ thu hút sự chú ý của các bé và kích thích thị giác phát triển. 

Cách lựa chọn đồ chơi trẻ em bằng gỗ an toàn sáng tạo, đáng yêu sinh động

1.3. Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã của đồ chơi gỗ khá đa dạng, thích hợp với đặc điểm phát triển và sở thích của bé ở mỗi giai đoạn khác nhau. Mỗi loại đồ chơi lại có chức năng kích thích một kỹ năng nào đó ở trẻ. 

Sự đa dạng của đồ chơi gỗ phù hợp với các bé nhỏ từ 1 - 3 tuổi hay các bé lớn hơn trên 4 tuổi, dù là bé trai hay bé gái đều có thể lựa chọn được loại đồ chơi yêu thích của mình. 

1.4. Độ bền cao

Độ bền cao là một trong những ưu điểm nổi bật của đồ chơi gỗ. Các bé có thể thỏa thích chơi đùa với loại đồ chơi này mà không gây ra tình trạng biến dạng, hư hỏng như ở một số sản phẩm đồ chơi sử dụng chất liệu khác.

1.5. Thân thiện với môi trường

Không giống những loại đồ chơi khác, đồ chơi bằng gỗ không sử dụng pin để duy trì hoạt động. Việc này sẽ giảm thiểu pin được thải ra môi trường. Đây là loại chất thải đặc biệt cần các quy trình xử lý đặc biệt và dễ gây độc hại cho nguồn tài nguyên đất và nước. 

Những bước trong quá trình sản xuất đồ chơi gỗ cũng không để lại những tác nhân gây hại cho môi trường. Ngoài ra, đồ chơi gỗ sau khi không còn được sử dụng sẽ dễ dàng được phân hủy mà không gây ô nhiễm môi trường. 

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé gái 3 tuổi thông minh, sáng tạo, bắt mắt

2. Top 5 đồ chơi gỗ tphcm cho trẻ em hot nhất năm 2021

Đồ chơi gỗ đang được các bậc phụ huynh lựa chọn khá nhiều cho bé yêu của mình bởi tính an toàn và những ưu điểm nổi bật mà loại đồ chơi này mang lại. Dưới đây là top 5 sản phẩm đồ chơi gỗ tphcm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

đồ chơi gỗ tphcm

 

2.1. Bộ thú gỗ cân bằng

Sản phẩm được làm từ 100% gỗ mộc tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn đồ chơi này cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Bộ sản phẩm gồm 10 loại thú hoang dã khác nhau như ngựa vằn, sư tử, tê giác, tinh tinh, hươu cao cổ,... Mỗi con thú có kích thước nhỏ 10cm x 5cm để bé có thể dễ dàng cầm nắm. 

Bộ thú gỗ cân bằng sẽ giúp các bé nhận biết hình dáng và gọi tên các con vật. Ngoài ra bé còn có thể xếp chồng các con vật lên nhau theo ý thích của mình một cách khéo léo sao cho chúng không bị đổ. 

2.2. Đồ chơi gỗ luồn hạt

Bộ đồ chơi này gồm nhiều các hình hoa lá, con vật và nhiều hạt gỗ được tô nhiều màu bắt mắt. Nhiệm vụ của bé là khéo léo để đưa các hạt màu giống nhau về cùng một cột. Trò chơi này yêu cầu hoạt động phối hợp của tay và mắt, giúp các bé kích thích sự uyển chuyển của cử động tay và khả năng tư duy. 

2.3. Bộ khối xây dựng

Đây là bộ đồ chơi gỗ tphcm được nhiều bé yêu thích. Bộ khối xây dựng là bộ đồ chơi xếp hình gồm 29 khối gỗ tách rời. Mỗi khối gỗ đều là những hình cơ bản như hình tam giác, hình bán nguyệt, hình chữ nhật, hình vuông đều được bo tròn các góc để đảm bảo an toàn cho các bé. 

Với bộ đồ chơi này, bé sẽ học được cách phân biệt các hình khối và mối liên quan giữa các hình này. Ngoài ra, các bé sẽ cần vận dụng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình để tạo ra nhiều khối lắp ráp khác nhau. 

Bộ sản phẩm này thích hợp dành cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. 

2.4. Bộ phương tiện 8 xe giao thông

Bộ sản phẩm bao gồm 8 mẫu phương tiện giao thông thường thấy như xe cứu thương, xe cảnh sát, xe bus,... Bé sẽ học được cách phân biệt các loại xe khác nhau mà bé có thể gặp trên đường khi ra ngoài cùng bố mẹ. 

Bộ đồ chơi nhà bếp cho bé gái sinh động cuốn hút

đồ chơi cho bé tphcm

Ngoài ra, các bé còn có thể chơi trò nhập vai khi hóa thân vào các vai trò như bác tài xế, chú cảnh sát giao thông điều khiển các phương tiện đang lưu thông. Các bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng bộ đồ chơi này. 

2.5. Bộ đồ chơi nấu ăn bằng gỗ

Bộ đồ chơi nấu ăn bằng gỗ là sản phẩm đồ chơi cho bé tphcm khá được yêu thích. Bé sẽ có cơ hội bắt chước theo những thao tác của mẹ trong bếp và  học được cách chế biến đồ ăn cơ bản thông qua những dụng cụ bằng gỗ. Qua đó bé cũng sẽ hiểu hơn về thành phần dinh dưỡng các món ăn.

Các bé có thể rủ thêm nhiều bạn cùng chơi để nhập vai người bán hàng hay người đầu bếp. Đây cũng là trò chơi mà bố mẹ có thể tận dụng thời gian để ở bên con nhiều hơn. Sản phẩm này thích hợp với các bé từ 12 tháng trở lên 

3. Mua đồ chơi trẻ em bằng gỗ tphcm ở đâu?

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ tphcm là sản phẩm không khó tìm nhưng không phải cửa hàng nào cũng có thể đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cho các sản phẩm đồ chơi gỗ mà mình cung cấp.

đồ chơi gỗ tphcm

Chàng Trai Gỗ là đơn vị chuyên phân phối đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em chất lượng cao với mức giá phải chăng. Sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, đảm bảo tính an toàn cho trẻ nhỏ. 

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo của đồ chơi gỗ mà Chàng Trai Gỗ mang lại luôn đáp ứng được yêu cầu về sự độc đáo cũng như giúp các bé kích thích kỹ năng để phát triển một cách tốt nhất. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng 24/7. Ngoài ra, Chàng Trai Gỗ cũng tiếp nhận yêu cầu tư vấn về đồ chơi gỗ tphcm cũng như các địa phương khác trên phạm vi toàn quốc. 

Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về các sản phẩm đồ chơi gỗ tphcm, hãy liên lạc ngay với Chàng Trai Gỗ theo số 0945 81 38 78 để được trợ giúp chọn ra sản phẩm thích hợp nhất với bé yêu của mình nhé. 

Tham khảo thêm một số sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu
Đồ chơi giáo dục cho bé 

Đồ chơi gỗ thông minh

Bộ chữ cái abc cho bé 

Tàu hỏa đồ chơi trẻ em 

Danh mục tin tức

Từ khóa