Giỏ hàng

Đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi

Đồ chơi không chỉ là những món quà giúp trẻ giải trí mà còn là người bạn tuổi thơ mở ra thế giới mới đầy sinh động trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Tuy nhiên cha mẹ cần hết sức thận trọng khi chọn đồ chơi để đảm bảo an toàn khi bé chơi đùa. Tìm hiểu ngay cách chọn đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi để có những lựa chọn tốt nhất.

Cách chọn đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi

đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi

Trong những năm đầu đời, trẻ phát triển liên tục và thay đổi từng ngày vì thế ứng với từng giai đoạn khác nhau, cha mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi phù hợp khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.
Với bé trai dưới 6 tháng tuổi, giai đoạn này trẻ đang phát triển các giác quan như nghe, nhìn, ngửi, sờ, cầm nắm nên món đồ chơi tốt nhất chính là giọng nói và nụ cười của cha mẹ. Hãy thường xuyên dành thời gian trò chuyện cùng con và thực hiện những trò chơi đơn giản như ú òa, hát ru… để giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé 8 tháng tuổi độc đáo thỏa sức sáng tạo


Sau giai đoạn 6 tháng tuổi, trẻ đã bắt đầu biết bò và tò mò nhiều hơn. Các giác quan như nghe, nhìn, cầm nắm cũng dần hoàn thiện nên những món đồ chơi nho nhỏ, nhiều màu sắc sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của bé. Cha mẹ có thể lựa chọn những quả cầu sắc màu những con thú bông ngộ nghĩnh để bé chơi đùa. 


Lưu ý, cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi vì lúc này bé rất thích cầm nắm, cắn mút bất cứ thứ gì cầm trên tay. Không nên lựa chọn đồ chơi có chất liệu không an toàn như nhựa, kim loại… để tránh các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Không lựa chọn đồ chơi có kích thước quá nhỏ vì bé rất dễ nuốt phải. Không lựa chọn đồ chơi quá to vì nó sẽ gây khó khăn khi trẻ cầm nắm. 


Lựa chọn tốt nhất là các món đồ chơi từ chất liệu tự nhiên như gỗ, vải, không sử dụng sơn hay màu nhuộm để đảm bảo an toàn cao nhất cho bé khi chơi đùa. Cha mẹ cũng nên ưu tiên lựa chọn các món có kết cấu đơn giản, dễ chơi, dễ sử dụng để phát huy tốt nhất khả năng tưởng tượng của trẻ. 

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Gợi ý những món đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi

đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi

 

Lục lạc

Lục lạc là món đồ chơi phổ biến mà bất cứ em nhỏ dưới 1 tuổi nào cũng bị thu hút. Chiếc lục lạc đầy màu sắc lại phát ra âm thanh sẽ giúp kích thích phát triển cả thị giác và thính giác của trẻ. Cho trẻ dưới 1 tuổi chơi lục lạc, bé sẽ học được cách lắng nghe, phân biệt các loại âm thanh và dần hình thành phản xạ với âm thanh.

Mang đến những mẫu đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi phát triển trí thông minh

Đồ chơi gỗ

đồ chơi cho bé trai dưới 1 tuổi

Đồ chơi gỗ là món đồ chơi vô cùng an toàn cho trẻ dưới 1 tuổi. Với chất liệu từ gỗ tự nhiên, bé có thể thoải mái cắn mút mà không sợ chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra đồ chơi gỗ cũng có vô vàn sự lựa chọn như đồ chơi gỗ hình động vật, siêu nhân, đồ chơi hình khối, xe cộ… mỗi món đều được khắc họa hết sức sinh động. Cho bé chơi đồ chơi gỗ không chỉ an toàn mà còn phát triển trí thông minh và kích thích sáng tạo của trẻ ngay từ nhỏ.

Cùng khám phá bộ chữ abc cho bé tăng cường tư duy 

Chàng Trai Gỗ là một trong những địa chỉ sản xuất đồ chơi gỗ uy tín hàng đầu trên thị trường. Tại đây bạn có vô vàn lựa chọn cho trẻ từ 0 - 5 tuổi. Mỗi món đồ chơi đều được làm từ gỗ tự nhiên, không dùng sơn hóa học nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Một số sản phẩm hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ được thị trường ưa chuộng

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emxe tăng đồ chơi trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

 

Danh mục tin tức

Từ khóa