Giỏ hàng

Bộ đồ chơi gỗ trí tuệ giúp bé phát triển

Trên trị trường đồ chơi hiện nay, đồ chơi bằng gỗ đang được nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật hơn hẳn đồ chơi bằng nhựa. Cùng Chàng Trai Gỗ khám phá đồ chơi gỗ trí tuệ dành cho bé ngay nhé! 

Tại sao nên chọn đồ chơi bằng gỗ

Đồ chơi gỗ an toàn cho con

đồ chơi gỗ trí tuệ

Đồ chơi gỗ 

Da của các bé thường rất nhạy cảm và sức đề kháng của bé cũng rất yếu ớt. Bởi vậy, trong quá trình chơi đồ chơi gỗ trí tuệ, bé rất dễ gặp những nguy hiểm mà bố 

mẹ không lường trước được. Nhu bé cho đồ chơi vào miệng, hay nuốt phải những vật có kích thước nhỏ. 

Với đồ chơi gỗ, bố mẹ gần như không phải lo lắng đến vấn đề đó nữa, vì sự an toàn là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đồ chơi bằng gỗ. Được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hay hóa chất độc hại như BPA hay PVC.

Bên cạnh đó, đồ chơi gỗ trí tuệ thường được thiết kế liền khối, không có nhiều chi tiết nhỏ nên bé sẽ tránh được trường hợp nuốt phải đồ chơi đó ạ. Việc đảm bảo an toàn cho con luôn là tiêu chí hàng đầu của các bậc phụ huynh, bởi vậy bố mẹ hãy là những nhà lựa chọn thông thái nhé! 

Giá trị sử dụng lâu dài

Để so sánh giữa đồ chơi gỗ trí tuệ và đồ chơi nhựa thì chắc chắn rằng đồ chơi gỗ có độ nổi trội hơn hẳn. Đồ chơi gỗ rất khó bị vỡ hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Cũng vì độ bền mà đồ chơi gỗ có thể được truyền qua nhiều thế hệ, những em bé lớn có thể tặng lại cho những bé nhỏ hơn mà không gây lãng phí.

Thân thiện với môi trường

đồ chơi gỗ trí tuệ

An toàn với môi trường và bé

Gỗ có thể phân hủy sinh học và tự tái chế mà không cần tác động từ phía con người, bên cạnh đó bản thân gỗ có thể tái sử dụng vào các công việc khác như làm đồ trang trí, đồ nung bếp. 

Đồ chơi bằng gỗ không sử dụng pin, giúp giảm lãng phí cho môi trường một cách đáng kể. Pin là một trong những đồ vật có tốc độ phân hủy chậm và gây ô nhiễm sinh thái, bởi vậy việc hạn chế sử dụng pin giúp ích rất nhiều cho môi trường đó ạ. 

Giúp bé phát triển tốt hơn

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc sử dụng đồ chơi gỗ trí tuệ giúp bé rèn luyện sự nhanh nhạy, linh hoạt và tích cực hơn trong suy nghĩ. Vì đa phần đồ chơi gỗ thiên về việc lắp ghép, sắp xếp, điều này đòi hỏi bé phải tự tìm hiểu, khám phá, giúp bé học hỏi tốt hơn và phát triển trí não một cách tự nhiên nhất. 

Đồ chơi gỗ trí tuệ cho bé tại Chàng Trai Gỗ

Bộ dụng cụ kỹ thuật bằng gỗ

Với ba dụng cụ chính là Cưa, cà lê và búa, bộ sản phẩm này sẽ giúp bé hiểu rõ và làm quen với những dụng cụ sửa chữa đơn giản mà ai cũng cần biết. Bố mẹ cùng bé chơi và tìm hiểu, sẽ giúp bé mở rộng trí tưởng tượng và yêu thích khám phá cuộc sống xung quanh đó ạ. Bên cạnh đó, với chất liệu là gỗ thiên nhiên cực an toàn với làn da trẻ, bố mẹ không phải lo lắng con sẽ bị thương trong khi chơi với đồ chơi gỗ trí tuệ đâu ạ!

Robot lắp ráp

đồ chơi gỗ trí tuệ

Robot gỗ 

Các chi tiết trên chú Robot này ở Chàng Trai Gỗ có thể tháo lắp dễ dàng giúp bé biết cách sắp xếp, lắp ráp sao cho phù hợp và đẹp mắt. Dần dần, phản xạ tư duy trong bé được tăng cao và bé sẽ phát triển trí tuệ một cách vượt bậc đó ạ.

Các chi tiết trên Robot đều có độ hoàn thiện cực cao, khớp nối mượt mà và không gây hại cho trẻ. Trong quá trình sử dụng bé cũng không cho vào miệng, vì đồ chơi gỗ không có nước sơn óng ánh giả như đồ chơi nhựa khiến bé lầm tưởng là đồ ăn. 

Xe cứu hỏa bằng gỗ

đồ chơi gỗ trí tuệ

Xe cứu hỏa gỗ

Sản phẩm đồ chơi gỗ trí tuệ này nếu có bố mẹ, hay bạn bè chơi cùng bé sẽ rất vui đó ạ. Cả nhà cùng quây quần bên nhau, chơi trò chơi lính cứu hỏa giúp bé sẽ có cái nhìn toàn diện về những công việc của người lớn trong cuộc sống. Bé sẽ biết đồng cảm, thấu hiểu hơn sự vất vả của bố mẹ đó ạ!

Tham khảo những sản phẩm được ưa chuộng nhất từ Chàng Trai Gỗ 

xe tang tre emxe cuu hoa tre emxe muc cho be
cần cẩu trẻ emtàu hỏa đồ chơi trẻ embộ chữ acb cho bé
đồ chơi bằng gỗ cho béđồ chơi cho bé trai 3 tuổiđại lý đồ chơi trẻ em
xe do choi cho beđồ chơi gỗ trẻ embộ đồ chơi rút gỗ thông minh

Trên đây là bài viết của Chàng Trai Gỗ chia sẻ về đồ chơi gỗ trí tuệ cho bé. Hi vọng qua bài viết này các bậc phụ huynh đã có thêm kinh nghiệm chọn đồ chơi gỗ cho con nhé!

Danh mục tin tức

Từ khóa