Giỏ hàng

Đồ Chơi Nấu Ăn Bằng Gỗ Cho Bé Khám Phá Thế Giới

Đồ chơi nấu ăn là một trong những món đồ chơi đặc biệt được các bé gái yêu thích. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường chủ yếu là các món đồ chơi nấu ăn bằng nhựa có nguồn gốc từ Trung Quốc nên rất độc hại cho sức khỏe của trẻ. Vì thế nhiều phụ huynh đã tìm đến đồ chơi nấu ăn bằng gỗ.

Lợi ích của đồ chơi nấu ăn bằng gỗ

Chất liệu an toàn 

Chất liệu gỗ là một trong những chất liệu đồ chơi an toàn nhất cho trẻ. Trong khi đồ chơi nhựa thường để lại những hạt vi nhựa trên tay và đi vào cơ thể khi bé cắn, ngậm thì đồ chơi gỗ lại thân thiện với sức khỏe hơn rất nhiều. Không những thế, đồ chơi nấu ăn bằng gỗ thường bền hơn cho dù bé có làm cắn, ném cũng không lo vỡ lòng. Nhờ đó bé có thể chơi món đồ chơi này lâu dài được.

Tham khảo top mẫu đồ chơi giáo dục cho bé khám phá thế giới

Tăng khả năng tư duy, sáng tạo

Đồ chơi nấu ăn bằng gỗ thường có cách chơi đơn giản nhưng lại đầy sáng tạo. Bé có thể thỏa sức tưởng tượng ra các món ăn và tự mình sáng tạo trong cách chế biến để tạo ra món ăn mà bé thích. Bé có thể tự tay chuẩn bị một bữa cơm gia đình hay một bàn tiệc nhỏ với đầy màu sắc và món ăn thú vị. Nhớ đó khi chơi đồ chơi nấu ăn, trẻ sẽ được phát triển tư duy và óc sáng tạo.

Tham khảo một số bộ đồ chơi nhà bếp cho bé gái khám phá thế giới

đồ chơi nấu ăn bằng gỗ

Tăng niềm yêu thích với công việc nội trợ

Khi bé chơi đồ chơi nấu ăn, cảm giác được tự tay làm những món ăn sẽ giúp bé hình thành niềm yêu thích với công việc nội trợ. Món đồ chơi này cũng sẽ khuyến khích bé khám phá quy trình chuẩn bị, nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa. Từ đó bé dần được hình thành thói giúp mẹ làm việc nhà ngay từ nhỏ.

Ghi nhớ đồ vật dễ dàng

Trong căn bếp của chúng ta có vô vàn những đồ vật mà bé phải tập làm quen và ghi nhớ. Vì thế bộ đồ chơi nấu ăn bằng gỗ sẽ là mô hình thu nhỏ giúp bé dễ dàng ghi nhớ tên của các đồ vật hàng ngày như soong, nồi, chảo, dao, thớt… Cha mẹ hãy cùng chơi với con và hướng dẫn bé đọc đúng tên từng món đồ chơi này nhé. Dần dần bé sẽ ghi nhớ mọi thứ và phụ giúp mẹ việc nhà sau này.

Đại lý đồ chơi trẻ em tphcm uy tín nhất hiện nay

Rèn luyện sự kiên trì, tỉ mỉđồ chơi nấu ăn bằng gỗ

Cũng như quy trình nấu ăn thực tế, bé chơi đồ chơi nấu ăn cũng phải kiên trì, tỉ mỉ thực hiện từng bước nấu nướng cẩn thận để tạo nên một món ăn mà bé mong muốn. Vì thế qua trò chơi này, bé sẽ dần hình thành được tính kiên trì, tỉ mỉ hơn.

Phát triển những kỹ năng sống

Trò chơi nấu ăn là một trò chơi có tính tập thể cao. Khi chơi cùng bạn bè các bé phải phân chia công việc cho nhau, hỗ trợ đối tác để cùng tạo ra một bữa tiệc “giả” đặc sắc. Bé sẽ học được cách quan tâm, chia sẽ đồ chơi với mọi người xung quanh, từ đó giúp bé thể hiện chính kiến của bản thân và hòa đồng với tất cả.

Khám phá xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em an toàn số 1

đồ chơi nấu ăn bằng gỗ

Mua đồ chơi nấu ăn gỗ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán đồ chơi nấu ăn những loại đồ chơi nấu ăn bằng gỗ thì tương đối hiếm. Vì thế chắc hẳn nhiều cha mẹ gặp khó khăn khi tìm mua đồ chơi này. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn đó là thương hiệu đồ chơi Chàng Trai Gỗ. 100% đồ chơi của Chàng Trai Gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học. Mỗi món đồ đều được nghiên cứu phát triển cẩn thận để tạo nên những cách chơi đa dạng, sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé.

Bộ đồ chơi từ Chàng Trai Gỗ là lựa chọn hàng đầu an toàn dành cho bé

Bé bắt đầu làm quen với những Bộ đồ chơi gỗ thông minh của Chàng Trai Gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với chất liệu gỗ tự nhiên 100% không sử dụng sơn hóa học, đồ chơi này đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ sơ sinh.

Tham khảo một số sản phẩm đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em hàng đầu từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

 

Danh mục tin tức

Từ khóa