Giỏ hàng

đồ chơi sáng tạo góc toán cho bé 5 tuổi

Những món đồ chơi sáng tạo góc toán cho bé được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn mua, vì đây là công cụ đắc lực giúp bé 5 tuổi làm quen, tìm hiểu những bước cơ bản nhất về môn toán. Hãy cùng Chàng Trai Gỗ khám phá top 5 đồ chơi sáng tạo góc toán cho bé 5 tuổi nhé!

Bộ gỗ chữ cái ABC 

Được làm bằng chất liệu gỗ đơn giản nhưng vô cùng chất lượng an toàn cho làn da bé. Bộ chữ cái ABC giúp bé 5 tuổi bước đầu làm quen mặt chữ, tạo cho con hứng thú trước khi bước chân vào lớp 1.

đồ chơi sáng tạo góc toán

Khi bé đã có những hiểu biết về các chữ cái và con số, sẽ tạo cho bé sự tự tin, động lực và hứng thú để bắt đầu đi học, hơn thế nữa việc cho bé rèn luyện trí anox từ nhỏ sẽ giúp trí lực của con phát triển tốt hơn đó ạ. 

Bộ đồ chơi phép tính

Cũng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, chất lượng, bộ đồ chơi phép tính gồm các số đếm, các que tính nhân chia giúp bé thực hiện được những phép tính cơ bản. Đây là bộ đồ chơi góc toán cho bé phát triển trí tuệ giúp các bé vừa học vừa chơi khi tiếp cận với những con số cùng phép tính đơn giản.

Chơi trò chơi này, bé sẽ nâng cao được khả năng ghi nhớ, tư duy và nhạy bén với những con số. Đồ chơi này mang tính giáo dục cao, do đó bé sẽ cần bố mẹ hỗ trợ, giúp đỡ. Hãy động viên và khích lệ tinh thần mỗi khi bé làm đúng, và nhẹ nhàng nhắc nhở nếu bé chưa biết cách tính.

Giáo dục bé từ sớm sẽ tạo nền tảng, kiến thức mang lại rất nhiều lợi ích như tạo cho bé sự tự tin, kỹ năng cơ bản để bé sẵn sàng khi chỉ còn 1-2 năm nữa là bé vào lớp 1. Như vậy, bé sẽ có động lực hơn. Ngoài ra, đồ chơi này còn rèn luyện luôn tính kiên trì và khả năng sư phạm của mẹ.

đồ chơi sáng tạo góc toán

Rubik cho bé

Rubik chắc chắn là món đồ chơi rất quen thuộc với mọi gia đình phải không ạ. Món đồ chơi này là một khối nhựa liền, đảm bảo bé sẽ không nuốt phải các mảnh nhỏ trong quá trình sử dụng. 

Khi chơi rubik, bé sẽ biết cách làm thế này để xoay chuyển, thay đổi các vị trí màu sắc về đúng chỗ, đồng thời rèn luyện tính kiên nhẫn và sự khéo léo cho bé 5 tuổi đó ạ. 

Đồ chơi lắp ghép mô hình

Lắp ghép là đồ chơi phổ biến được nhiều trẻ 5 tuổi yêu thích vì thiết kế bắt mắt cùng hình dạng đáng yêu. Với các bé 5 tuổi, bố mẹ đã có thể tự tin cho bé chơi những bộ lắp ghép có độ khó tương đối cao, vì lúc này trí tuệ bé đã rất phát triển, cầm liên tục bồi dưỡng khả năng cho bé. 

Thông qua việc lắp ghép mô hình, các bé có thể phát triển được rất nhiều khả năng về khía cạnh mới mà mẹ chưa biết về bé đó ạ. Khả năng tư duy, sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự khéo léo của bé liên tục được cải thiện.

Khi mua bộ lắp ghép cho bé, bố mẹ nên lưu ý với bé trai 5 tuổi có thể mua cho bé bộ lắp ghép lego siêu nhân, còn bé gái thì các bộ lego lắp ghép lâu đài hay những bộ lắp ghép tranh công chúa sẽ rất phù hợp hơn đó ạ.

đồ chơi sáng tạo góc toán

Domino bằng gỗ

Vì sản phẩm làm từ gỗ, nên cực kì an toàn, phù hợp cho sức khỏe của trẻ. 

Để chơi, bé sẽ phải xếp các miếng gỗ theo khoảng cách và hình dạng phù hợp theo ý thích của bé. Tiếp theo đó, bé sẽ tác động lực lên miếng gỗ ở vị trí đầu tiên để các miếng gỗ phía sau theo hiệu ứng sẽ tự động bị đổ.

Bộ đồ chơi Domino bằng gỗ sẽ khiến bé cảm thấy hứng thú với việc sắp xếp và đếm các con số. Trò chơi này giúp bé rèn luyện khả năng quan sát, nhận diện và ghi nhớ đồ vật một cách chính xác. Đây là những kỹ năng rất cần thiết cho bé để bé sẵn sàng trước khi bước vào lớp 1 đó ạ.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về đồ chơi sáng tạo góc toán cho bé. Hi vọng qua bài viết này, bố mẹ sẽ tham khảo được thêm nhiều đồ chơi hữu ích cho bé. Liên hệ với Chàng Trai Gỗ qua 

đồ chơi sáng tạo góc toán

Tham khảo những sản phẩm được ưa chuộng nhất từ Chàng Trai Gỗ

đồ chơi cho bé 9 thángbộ đồ chơi rút gỗ thông minhmua xe đồ chơi cho bé
tro choi xep gođồ chơi cho bé trai 3 tuổimáy ảnh đồ chơi cho bé
đồ chơi bằng gỗ cho trẻ emđại lý đồ chơi trẻ emcần cẩu trẻ em
do choi cho be gaixưởng sản xuất đồ chơi trẻ emxe cuu hoa tre em

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Chàng Trai Gỗ

Cửa Hàng : 0945 81 3878

Đại Lý: 0969 400 402

changtraigo@changtraigo.com

  

Danh mục tin tức

Từ khóa