Giỏ hàng

Mua đồ chơi gỗ cho bé ở đâu Hà Nội ?

Là cha mẹ, chúng ta luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Từ đồ ăn, quần áo và cả những món đồ chơi đều được cha mẹ đặt tất cả tình yêu thương và tâm huyết khi lựa chọn để con được lớn lên trong môi trường tốt nhất. Chính vì thế chắc hẳn không ít mẹ đang băn khoăn không biết mua đồ chơi gỗ cho bé ở đâu Hà Nội? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất.

3 tiêu chí lựa chọn đồ chơi cho bé

Đồ chơi phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chắc hẳn bất cứ ai đang làm cha mẹ cũng biết, thị trường đồ chơi Việt Nam hiện nay đang tràn lan các món đồ chơi chất lượng kém, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các món đồ chơi này hầu hết đều đến từ Trung Quốc và được làm từ các loại nhựa bẩn vô cùng độc hại cho sức khỏe của bé. Theo một nghiên cứu mới đây, rất nhiều đồ chơi Trung Quốc có chứa kim loại nặng như arsenic, cadmium, thủy ngân, antimon tiềm ẩn nhiều tác hại gây tổn thương vĩnh viễn cho hệ thống thần kinh và miễn dịch của trẻ nhỏ. Trong khi đó, vẫn có ít các cha mẹ thường hay tặc lưỡi ham rẻ mà lựa chọn đồ chơi không rõ nguồn gốc này cho con. 

mua đồ chơi gỗ cho bé ở đâu hà nội

 

Tại sao thay vì những món đồ chơi nhựa độc hại kia, bạn không lựa chọn cho bé đồ chơi Việt Nam với xuất xứ rõ ràng để có thể hoàn toàn yên tâm khi bé chơi đùa.

Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Trẻ em, đặc biệt là trong giai đoạn dưới một tuổi thường có thói quen cắn, ngậm đồ chơi khi chơi đùa. Chính vì thế chất liệu đồ chơi là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ. Cha mẹ nên hạn chế các loại đồ chơi nhựa vì thường chứa hóa chất độc hại, thay vào đó hãy chú trọng đến các món đồ chơi có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, vải… Gỗ là một trong những chất liệu an toàn nhất khi lựa chọn đồ chơi cho bé. Đồ chơi gỗ có ưu điểm là rất an toàn đối với trẻ nhỏ. Các món đồ chơi gỗ thường được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, không chứa bất cứ chất hóa học hay kim loại nặng độc hại nào. Đồ chơi gỗ cũng có tuổi thọ rất cao vì thế bé có thể thoải mái vui đùa mà không lo vỡ hỏng như đồ chơi nhựa. Lưu ý chỉ nên sử dụng đồ chơi gỗ với màu sắc tự nhiên không phủ sơn hóa học để giữ an toàn cho sức khỏe của bé.

mua đồ chơi gỗ cho bé ở đâu hà nội

Mua đồ chơi gỗ cho bé ở đâu Hà Nội ?

Nếu như đồ chơi nhựa tràn lan trên khắp mọi cửa hàng đồ chơi hay trên các trang thương mại điện tử thì đồ chơi gỗ lại rất khó tìm với nhiều cha mẹ. Vì thế chắc hẳn không ít mẹ đang băn khoăn không biết địa chỉ nào để mua đồ chơi gỗ tại Hà Nội

Tham khảo những sản phẩm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ

do choi goxưởng sản xuất đồ chơi gỗxe đua trẻ em
tro choi xep gotàu hỏa đồ chơi trẻ emxe muc tre em
đại lý đồ chơi trẻ emxe cuu hoa tre emxe tăng đồ chơi trẻ em

Một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn lựa chọn chính là Chàng Trai Gỗ. Đây là thương hiệu đồ chơi đáp ứng được cả hai tiêu chí là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất liệu an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Toàn bộ đồ chơi của Chàng Trai Gỗ đều được làm từ gỗ tự nhiên 100%, không sử dụng sơn hóa học. Các món đồ cũng được mài nhẵn bề mặt các mặt và cạnh góc nên rất an toàn cho trẻ khi chơi đùa.

Danh mục tin tức

Từ khóa