Giỏ hàng

Mua đồ chơi gỗ ở đâu hà nội an toàn uy tín

Đồ chơi gỗ là sản phẩm mà bố mẹ nên đầu tư cho bé vì những ưu điểm tuyệt vời. Nhưng mua đồ chơi gỗ Hà Nội cho uy tín, chất lượng. Hôm nay cùng Chàng Trai Gỗ khám phá ngay nhé! 

Tại sao nên chọn mua đồ chơi gỗ tại Hà Nội

Độ an toàn cao 

mua đồ chơi gỗ ở đâu hà nội

Đồ chơi gỗ rất an toàn 

Hiện nay hầu hết các món đồ chơi trên thị trường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc silicon, những chất này không hề độc hại cho bé. Tuy nhiên, theo thời gian vì lợi nhuận nhiều những nhà máy sản xuất đồ chơi bằng nhựa kém chất lượng đã mọc lên. Những đồ chơi bằng nhựa kém chất lượng không có xuất xứ rõ ràng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ em. Bên cạnh đó, đồ chơi nhựa còn kèm theo pin, cực độc hại nếu trẻ cho vào miệng.

Đồ chơi bằng gỗ hầu như có thể khắc phục tất cả những nhược điểm đấy vì chúng an toàn gọn nhẹ và không có các chi tiết sắc nhọn gây ảnh hưởng xấu đến trẻ. Đặc biệt là đồ chơi gỗ sẽ dùng được rất lâu dài mà không lo bị hỏng đó ạ.

Thân thiện với môi trường

Với chất liệu chính là gỗ tự nhiên được làm bằng phương pháp thủ công, không pha lẫn bất cứ tạo chất gây hại nào. Bởi vậy, công đoạn sản xuất đồ chơi gỗ không thải ra môi trường nhiều những chất độc hại, giúp bảo vệ môi trường. 

Khi không có nhu cầu sử dụng nữa đồ chơi gỗ cũng có thể tự phân hủy mà không cần đến bất cứ phương pháp tốn kém nào. Gỗ có thể được tái chế, phân hủy sinh học và là một chất tái tạo hữu ích cho môi trường.  

Tham khảo những mẫu đồ chơi cho bé 8 tháng tuổi độc đáo thỏa sức sáng tạo

Bảo vệ mắt của bé 

mua đồ chơi gỗ ở đâu hà nội

Đồ chơi gỗ bảo vệ mắt trẻ

Những đồ chơi về game hay liên quan đến thiết bị điện tử đang có xu hướng được bày bán nhiều, bởi vậy rất khó để cho mẹ có thể lựa chọn những món đồ không gây hại cho mắt của trẻ. Đồ chơi gỗ vừa giảm thiểu được tần suất trẻ sử dụng thiết bị điện tử, mà còn giúp bé hoạt động trí não cực kỳ có lợi cho sức khỏe của bé đó ạ 

Cách lựa chọn mua xe đồ chơi cho bé an toàn chất lượng hàng đầu

Bền theo năm tháng 

Vì sử dụng chất liệu đến từ tự nhiên nên đồ chơi làm bằng gỗ cực kỳ bên, và không hề dễ bị vỡ và hư hỏng như đồ chơi bằng nhựa. Hầu hết các đồ chơi bằng gỗ đều được làm bằng gỗ nguyên khối, do đó rất khó có thể làm vỡ hay gãy chúng. Bên cạnh đó nếu đồ chơi gỗ bị bẩn, bố mẹ có thể dễ dàng làm sạch chúng mà không mất nhiều thời gian. 

Tại sao nên mua đồ chơi gỗ Hà Nội tại Chàng Trai Gỗ

mua đồ chơi gỗ ở đâu hà nội

Chàng Trai Gỗ - sự lựa chọn uy tín

Hoạt động dựa trên tiêu chí "NIỀM VUI CỦA BÉ LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÀNG TRAI GỖ”, sứ mệnh của chúng tôi là phụng sự xã hội, tạo ra những giá trị mới, bổ ích cho trẻ em. Nhìn các con lớn lên phát triển khỏe mạnh là hạnh phúc Chàng Trai Gỗ mong muốn hướng tới.

Lựa chọn tinh tế những mẫu đồ chơi gỗ thông minh Hà Nội cho bé 

Chàng Trai Gỗ tạo ra đồ chơi gỗ để các bé có thể vui chơi và giải trí hàng giờ mà bố mẹ không cần lo lắng phải giám sát đảm bảo an toàn của bé, đơn giản nhưng vẫn vô cùng thú vị cho mọi người ! 

Tất cả đồ chơi của chúng tôi đều được sản xuất bởi chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất cùng những thợ thủ công lành nghề. đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc đối với các sản phẩm tại cửa hàng, cùng cam kết đổi trả trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm bị lỗi do sản xuất

Tham khảo thông tin những sản phảm nổi bật từ Chàng Trai Gỗ 

abc cho béTàu hỏa đồ chơi trẻ emMáy ảnh đồ chơi cho bé
Xe cứu hỏa trẻ emXe đua trẻ emXe cần cẩu đồ chơi trẻ em

Một số mẫu đồ chơi gỗ tại Chàng Trai Gỗ

  • Xe múc trẻ em, một trong những sản phẩm đồ chơi được nhiều bé yêu thích và lựa chọn để làm phong phú thêm cho bộ sưu tập các loại xe của mình. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, thiết kế nhỏ gọn an toàn cho các bé. 

  • Bộ thú gỗ, Bộ xếp thú cân bằng gồm 10 bạn thú khác nhau đem đến cảm giác như bé đang được đi chơi sở thú.

  • Đồ chơi Montessori ( xếp hình) cho bé, là món đồ chơi học tập tuyệt vời cho bất kỳ các bé ở độ tuổi nào. Các khối xếp hình giúp trẻ phát triển, nâng cao khả năng vận động, cho trẻ biết cách so sánh, nhận biết sự khác nhau của các hình khối. 

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Chàng Trai Gỗ về địa chỉ mua đồ chơi gỗ Hà Nội, quý khách muốn mua hàng xin vui lòng liên hệ

Cửa Hàng : 0945 81 3878

Đại lý : 0969 400 402

changtraigo@changtraigo.com

Danh mục tin tức

Từ khóa