Giỏ hàng

Mẫu đồ chơi cho trẻ từ 6-12 tháng được yêu thích nhất

Đồ chơi cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi nào đang được ưa chuộng trên thị trường, cùng khám phá ngay nhé!

6 đến 12 tháng tuổi là độ tuổi rất quan trọng cho sự phát triển về sau của trẻ. Ở tuổi này các bé đã có những nhận thức chính xác đầu tiên về cuộc sống, về những người xung quanh, bởi vậy việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi không hề đơn giản. Hôm nay Chàng trai gỗ sẽ cùng các bậc phụ huynh tìm hiểu chủ đề này nhé. 

Tham khảo những mẫu đồ chơi con nít được yêu thích nhất 

Đặc điểm phát triển của trẻ 6-12 tháng tuổi

Đồ chơi cho trẻ từ 6-12 tháng

Sự phát triển của trẻ từ 6-12 tháng

Từ khoảng 6 tháng tuổi, bé bắt đầu biết lặp đi lặp lại một số âm thanh như mẹ, ba hay ông. Lúc này bé bắt đầu phát triển mạnh các kỹ năng hiểu âm thanh tốt hơn và sẽ bắt chước những âm thanh mà bé nghe được, bởi vậy trẻ nhớ âm thanh tên gọi của mình và biết đáp lại khi nghe ba mẹ hoặc người thân gọi tên.

Khi phát triển khả năng nghe đồng nghĩa với khả năng nói của trẻ cũng tiến bộ theo, tuy nhiên bé chỉ có thể phát âm những nguyên âm và phụ âm đơn giản như u, a, ơ.. 

Bên cạnh phát triển về trí lực, thể chất của trẻ 6-12 tháng tuổi cũng có khá nhiều thay đổi. Lúc này cơ lưng, hệ xương khớp của bé đã phát triển mạnh mẽ nên bé có thể ngồi và điều khiển toàn bộ thân mình khi ngồi. 

Độ linh hoạt giữa các ngón tay của bé lúc này tốt hơn giúp bé biết điều khiển tất cả các ngón tay để giữ các vật nhỏ không bị rơi ra ngoài. 

Khoảng 12 tháng tuổi, bé bắt đầu chập chững biết đi và có thể đứng tương đối vững. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn nên có sự trợ giúp khi bé để tránh bé bị đau nhé. 

Xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu 

Mẫu đồ chơi được tin dùng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi

Thú nhồi bông

Các loại thú nhồi bông, gấu bông làm bằng bông hoặc bằng vải vừa mềm mịn vừa an toàn cho trẻ, bé có thể ôm bên người bất kỳ lúc nào, ngay cả khi ngủ. Gấu bông sẽ là người bạn thân thiết cùng bé tâm sự, tạo cảm giác an toàn giúp trẻ đi vào giấc ngủ nhanh hơn

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, các bố mẹ cần chọn thú nhồi làm đồ chơi cho bé từ 6 tháng – 9 tháng tuổi  những chú gấu bông lông không quá xù, nhiều vải thừa, mắt, miệng làm bằng nhựa nhỏ, để tránh trẻ nuốt phải chúng nhé

 Đồ chơi xếp hình

Đồ chơi cho trẻ từ 6-12 tháng

Bộ xếp hình gỗ an toàn cho bé

Những món đồ chơi xếp hình nhiều màu với nhiều kích thước, hình dáng sẽ kích thích tư duy sáng tạo, nhận biết của trẻ. Bố mẹ có thể chơi làm mẫu cho các bé để con ghi nhớ lại hình ảnh và bắt chước theo bố mẹ nhé.

Khi chọn đồ chơi xếp hình, bố mẹ không nên lựa chọn đồ chơi từ nhựa kém chất lượng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Đồ chơi xếp hình từ Chàng Trai Gỗ là lựa chọn hợp lý các bậc phụ huynh nên tham khảo, bởi giá thành tốt cùng thiết kế bắt mắt đó ạ.

Bộ đồ chơi nhà bếp

Bộ đồ chơi nhà bếp gồm rất nhiều món đồ như nồi, chảo, muôi, thìa được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Đây là đồ chơi nên có cho các bé gái. Bộ đồ chơi nhà bếp giúp con có thể nhanh chóng nhận biết được những món đồ thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Tham khảo bộ đồ chơi nhà bếp bằng gỗ cho bé gái

Đồ chơi cho trẻ từ 6-12 tháng

Khi chọn bộ đồ chơi này, bố mẹ chú ý không chọn chất liệu nhựa kém chất lượng, hay bộ đồ quá nhiều chi tiết nhỏ nhé. 

Xe mô hình đồ chơi, ô tô

Đây là đồ chơi các bé trai 6-12 tháng tuổi nhất định phải có, chúng giúp bé sẽ phát triển được trí tưởng tượng phong phú, khám phá thế giới xung quanh. Món đồ chơi này đa phần có hình dáng khá bắt mắt, mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của trẻ. 

Đồ chơi cho trẻ từ 6-12 tháng

Mô hình ô tô tại Chàng Trai Gỗ

Để tránh mua phải đồ chơi mô hình bằng nhựa kém chất lượng bố mẹ nên lựa chọn mô hình đồ chơi tại Chàng Trai Gỗ. Chất liệu gỗ vừa đảm bảo an toàn lại phù hợp với độ tuổi của trẻ. 

Tham khảo thông tin những sản phẩm đồ chơi gỗ trẻ em nổi bật từ ChangTraiGo

xe tang tre emmáy ảnh đồ chơi cho bétro choi xep go
xe đua trẻ emtàu hỏa đồ chơi trẻ emđồ chơi gỗ thông minh
cần cẩu trẻ emđại lý đồ chơi trẻ embộ chữ acb cho bé

Trên đây là toàn bộ bài viết của Chàng Trai Gỗ về đồ chơi cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Để mua hàng các bậc phụ huynh hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây 

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Chàng Trai Gỗ

Showroom : 147 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Cửa Hàng : 0945 81 3878

Đại Lý & Gia Công : 0969 400 402

changtraigo@changtraigo.com

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa