Giỏ hàng

Top 5 Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ uy tín nhất hiện nay

Đồ chơi bằng gỗ là người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Bởi vậy chắc chắn bố mẹ nào cũng muốn chọn mua những sản phẩm đồ chơi an toàn, chất lượng giúp bé phát triển tốt nhất. Tuy nhiên chọn mua ở đâu uy tín lại là điều rất khó. Bài viết ngày hôm nay sẽ bật mí cho các bạn cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ uy tín nhất hiện nay! 

Chàng Trai Gỗ

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Chàng Trai Gỗ với nhiều đồ chơi chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  kinh doanh và sản xuất đồ chơi gỗ dành cho trẻ em, Chàng Trai Gỗ luôn tự tin đem đến những sản phẩm đồ chơi bằng gỗ chất lượng cùng mẫu mã đa dạng, dễ dàng cho các bạn nhỏ mọi lứa tuổi lựa chọn.

Hoạt động với tiêu chí luôn theo đuổi đồ chơi thuần thự nhiên thay vì đồ chơi công nghệ! Mang đến cho bé những tiếng cười của sự hạnh phúc và vui vẻ. Mọi sản phẩm tại Chàng Trai Gỗ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn và nhất là luôn được kiểm tra kỹ lưỡng cùng. 

Đồ chơi gỗ cho trẻ em tại Chàng Trai Gỗ có rất nhiều mẫu sản phẩm với cách sử dụng khác nhau và mức giá vừa phải, cạnh tranh, bé có thể thay đổi thường xuyên không hề nhàm chán. Có thể nói đây chính là một trong những địa điểm uy tín mà bố mẹ có thể tin tưởng mua đồ chơi cho bé. 

Chàng Trai Gỗ cung cấp đa dạng những mẫu mã đồ chơi cho bố mẹ như

  • Đồ chơi giáo dục

  • Đồ chơi giải trí

  • Đồ chơi nâng cao thể chất 

Một số mẫu đồ chơi được ưa thích tại Chàng Trai Gỗ

Chú chó lắc tai

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Chú chó gỗ

Với thiết kế đơn giản, chú chó đáng yêu này giúp các bé phát huy trí tưởng tượng của mình. Ngoại hình xinh xắn, nhỏ nhắn rất phù hợp cho bé, giúp bé phát triển các kỹ năng, cùng khả năng vận động học hỏi. Chất liệu gỗ tự nhiên rất dễ chịu khi chạm vào, chúng rất mịn và ấm áp. Đặc biệt cực kì an toàn cho sức khỏe của bé nữa. 

Bộ xếp hình học 

Đây là mẫu đồ chơi giáo dục rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Các bé sẽ biết khám phá, tìm kiếm cách để sắp xếp 4 hình dạng khác nhau lắp vào các lỗ thích hợp. Giúp bé cải thiện khả năng ghi nhớ, sáng tạo và tính kiên trì đó ạ. 

Món đồ chơi này thích hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên và bé sẽ cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc vì được chơi cùng bạn bè, bố mẹ.

Robot tháo ráp

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Robot gỗ cho bé

Các bé trai sẽ cực kỳ hứng thú với bạn robot mạnh mẽ, cực cá tính này. Các bé thường gặp các bạn robot trong những các bộ phim hoạt hình hay chiếu trên tivi. Và sẽ thật thú vị nếu chính bản thân sở hữu robot phải không ạ. Đặc biệt, vì không có những chi tiết nối sắc nhọn, robot lắp ráp sẽ không gây mất an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng.

Bộ khối xây dựng 29 chi tiết

Trong số những sản phẩm được ưa thích, bộ khối xây dựng này phù hợp với các bé mọi lứa tuổi cũng như giới tính đó ạ. Bộ xếp hình với 29 hình khối là một trong những bộ đồ chơi bằng gỗ nên có của bé. Độ an toàn cao, cùng thiết kế an toàn mịn màng sẽ giúp các bé có những giờ phút vui chơi đầy ý nghĩa. 

Bộ khối lắp ráp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với hình dáng, cùng màu sắc trung tính độc đáo, giúp phát triển thể lực và thể chất cho bé. 

Tham khảo bộ đồ chơi nhà bếp cho bé gái khám phá thế giới

Đồ chơi điện thoại di động bằng gỗ  

cửa hàng bán đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Điện thoại gỗ

Một chiếc điện thoại thông minh cho bé, thay vì để con chơi với chiếc điện thoại điện tử rất có hại cho mắt. Điện thoại đồ chơi chất liệu gỗ với các nút bấm mang cảm giác rất thật sẽ khiến bé hạnh phúc vì được tự sở hữu một chiếc điện thoại của riêng mình đó ạ

đồ chơi cho bé 8 thángđồ chơi cho bé gái 3 tuổiđồ chơi xe cứu hỏa
đồ chơi nhà bếp bằng gỗđồ chơi cho bé tphcmxe đua trẻ em
trò chơi xe trẻ emmua xe đồ chơi cho béxếp hình cho bé 3 tuổi
do choi goxe cần cẩu đồ chơi cho béxe tăng đồ chơi trẻ em

Trên đây là chia sẻ về cửa hàng bán đồ chơi gỗ cho bé uy tín, để biết thêm nhiều thông tin, bố mẹ hãy liên hệ Chàng Trai Gỗ ngay nhé!

Cửa Hàng : 0945 81 3878

Đại Lý: 0969 400 402

changtraigo@changtraigo.com

 
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa